QC Lucky88 đưa tin: Choáng Liverpool là "kẻ giật dây" khiến Mbappe quyết "xử phũ" Real Madrid

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 27/5/22.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16

    Theo thông tin từ tờ Telegraph, quyết định ở lại PSG của Kylian Mbappe có tác động không nhỏ của Liverpool. Đây là thông tin gây bất ngờ trước trận chung kết Champions League năm nay.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da

    Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đã chính thức ở lại với PSG theo một bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Đây là quyết định gây sốc của Mbappe bởi trước đó, nhiều người tin rằng Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 23 tuổi.

    Liverpool vào cuộc khiến Mbappe chấm dứt đàm phán với Real Madrid

    Theo thông tin mới nhất được tờ Telegraph tiết lộ, Liverpool chính là đội bóng tác động không nhỏ tới quyết định của Mbappe trong tuần qua. "Tôi đã nói chuyện với Liverpool vì đó là câu lạc bộ yêu thích của mẹ tôi, mẹ tôi yêu Liverpool rất nhiều. Tôi không biết tại sao, bạn sẽ phải hỏi bà ấy! Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời, và chúng tôi đã gặp họ cách đây 5 năm. Khi tôi còn ở Monaco. Tôi đã có trao đổi với Liverpool vào đầu tháng này", Mbappe chia sẻ.

    Việc Liverpool tham gia vào thương vụ này không phải thói quen của họ. HLV Klopp cũng từng khẳng định không muốn chi số tiền quá lớn cho một ngôi sao và dù rất ấn tượng với Mbappe nhưng Liverpool có lẽ chỉ muốn thăm dò về mức lương của chân sút này.

    PSG mới là đội bóng hưởng lợi trong vụ việc này

    Bởi vậy, nhiều người tin rằng Liverpool chính là "kẻ phá đám" ảnh hưởng tới việc chiêu mộ Mbappe của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trao cho Mbappe một hợp đồng "khủng" với mức lương cao nhất đội bóng, vào khoảng 500.000 euro/ tuần. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của Mbappe vẫn là ở lại với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, bất chấp việc đã có những buổi đàm phán với đại diện Real.

    Việc Liverpool bị phanh phui bí mật "đi đêm" với Mbappe đến trong bối cảnh "The Kop" chuẩn bị đọ sức Real ở trận chung kết Champions League mùa này. Đây chắc chắn là một sự việc đào sâu thêm mối thù hận giữa 2 đội bóng này. Hồi đầu tháng này, tiền đạo Mohamed Salah đã khiến các ngôi sao Real "nóng mặt" với tuyên bố muốn Real đánh bại Man City ở bán kết để có cơ hội phục thù đối thủ La Liga tại trận chung kết.

    HLV Park Hang-seo ”nhắc khéo” chuyện hợp đồng, VFF phản ứng bất ngờ
    HLV Park Hang-seo cho biết sau khi hết hợp đồng với VFF, ông có thể hỗ trợ về đào tạo trẻ cho đội bóng nào đó của Việt Nam nếu được mời.
     
    #1

Chia sẻ trang này