QC Lucky88 đưa tin: Arsenal đảm bảo 1 yếu tố lý thuyết để khuấy đảo châu Âu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 28/6/22.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Arsenal đã bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè một cách tích cực với nhiều hợp đồng đã đến và số khác đang đến.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

    2 bản hợp đồng đã được xác nhận là Fabio Vieira và Marquinhos, với 2 người nữa dự kiến sẽ đến là Matt Turner và tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City. Các báo cáo cho thấy Arsenal cũng đang thúc đẩy các mục tiêu ưu tiên khác là Raphinha và Lisandro Martinez. Có sự quan tâm dành đến Youri Tielemans mặc dù động thái dành cho cầu thủ người Bỉ đã "nguội" đi trong tuần qua.
    Arsenal có thể trở lại săn tìm một tiền vệ trung tâm trong thời gian tới, nhưng điều đó sẽ dẫn đến mức chi tiêu kỷ lục cho câu lạc bộ, sau khi họ đã phá vỡ cột mốc này một lần vào mùa hè năm ngoái, khi Edu và Mikel Arteta mang về các tài năng trị giá khoảng 150 triệu bảng.
    Arteta sẽ sử dụng Fabio Vieira như thế nào? - Bóng Đá
    Arsenal đang tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.
    Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về lý do tại sao Arsenal chi tiêu nhiều như vậy và nguồn tiền đó được rót vào từ đâu. Dù vậy, thực tế là khi nhìn vào số tiền mà Manchester City, Liverpool, Chelsea, Manchester United và Tottenham chi cho đội hình hiện tại của họ, Arsenal có nhóm cầu thủ tương đối rẻ nhất vào thời điểm hiện tại, điều đó có thể sẽ thay đổi nhanh chóng khi Jesus được xác nhận.
    "Đến thời điểm này, M.U vẫn cách top 4 một triệu dặm"
    De Jong làm gì khi M.U đang tất bật hoàn tất thương vụ?
    Mặc dù giá của một cầu thủ không thể luôn phản ánh công bằng chất lượng của họ, nhưng không có gì ngạc nhiên khi 3 đội bóng thành công nhất trong nửa thập kỷ qua đều có đội hình đắt nhất. Dù Arsenal có giá rẻ nhất trong số các câu lạc bộ lớn ở Premier League hiện tại, họ đã đến rất gần với việc vượt qua tỷ lệ cược để kết thúc mùa giải năm ngoái trong top 4, chỉ mất vé dự C1 ở vòng đấu cuối.
    Việc mất vé dự giải lớn nhất châu lục một lần nữa có khả năng ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, mặc dù Arteta quyết tâm đưa đội bóng này trở lại giải đấu hàng đầu châu Âu và thách thức cho những danh hiệu lớn nhất. Đây sẽ không bao giờ là một công việc nhanh chóng, dễ dàng. Nó cũng sẽ tiêu tốn một cái giá không rẻ, như đã được các đội lớn chứng minh.
    Những đội bóng lớn nhất luôn bạo chi cho thị trường chuyển nhượng.
    Điều cần được nhìn nhận ở Arsenal là câu lạc bộ đang kém xa các đội hàng đầu như thế nào và cần phải chi tiêu nghiêm túc và đưa ra quyết định chính xác nhất quán để thành công. Cho đến nay họ vẫn chưa thực hiện một cách hoàn hảo, nhưng mọi thứ đang được cải thiện.
     
    #1

Chia sẻ trang này