QC Lucky88 đưa tin: Andrea Pirlo tiết lộ hệ thống chiến thuật vận hành ở Juventus

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 11/8/20.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    HLV Andrea Pirlo đã tiết lộ sơ đồ mà ông ưa thích, ông thầy người Italia cũng chỉ ra những vị trí mà đội bóng thành Turin nên bổ sung ở Hè 2020.

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh

    Andrea Pirlo ưa thích sơ đồ 4-3-3

    Sau khi Juventus không thể vào tứ kết Champions League, Maurizio Sarri đã ngay lập tức bị sa thải. Sau đó không lâu đội bóng thành Turin công bố Andrea Pirlo là HLV mới của CLB, đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó Pirlo mới được bổ nhiệm làm HLV của đội U23 Juventus.

    HLV Andrea Pirlo nói về hệ thống chiến thuật sử dụng ở Juventus

    Pirlo được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus

    Dù sao thì quyết định cũng được BLĐ Juventus đưa ra và HLV Andrea Pirlo sẽ phải chứng tỏ khả năng của mình. Trong một cuộc thảo luận với Fabio Cannavaro cách đây vài tháng, Pirlo cho biết mình thích sơ đồ 4-3-3, ông nói:

    "Cách vận hành chiến thuật phụ thuộc vào những cầu thủ đang có trong tay, cá nhân tôi thích vận hành sơ đồ 4-3-3. Đó là hệ thống giúp CLB có thể kiểm soát tốt thời lượng bóng, các cầu thủ cũng phối hợp với nhau nhiều hơn".

    "Tôi thích 4-3-3, nhưng tất nhiên nếu các cầu thủ không thể đáp ứng, tôi sẽ phải vận hành một hệ thống khác. Nếu cứ giữ nguyên sở thích của mình và các cầu thủ không thể chơi tốt, điều đó sẽ lãng phí nguồn nhân lực bạn đang có trong tay".

    "Juventus cần thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Muốn vô địch Champions League, bạn cần một cầu thủ như Isco. Hàng tiền vệ cần trở thành chìa khóa cho mọi thứ, Cristiano Ronaldo xuất sắc nhưng Juventus cần tìm cách khai thác tối đa khả năng của cậu ấy".

    Một vài nguồn tin cho rằng Cristiano Ronaldo đang bị tổn thương khi Juventus 2 năm liền dừng bước sớm ở Champions League, ngôi sao người Bồ đang đàm phán để được khoác áo PSG.

    Andrea Pirlo: Canh bạc của Juventus
    7 thất bại ở Serie A mùa giải này là quá nhiều. Tuy vậy, một điều hiển nhiên vẫn cần theo dõi là liệu Pirlo có thể giúp Juventus tìm lại sự lạnh lùng không nao...
    Đây, mục tiêu số một của Real Madrid trong mùa hè 2020!
    Trong kế hoạch nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để chiêu mộ Paulo Dybala từ Juventus.
    Cựu trợ lý Sarri ngã ngửa khi Juventus đôn Pirlo lên dẫn dắt
    Gianfranco Zola cho biết đã rất bất ngờ khi Juventus bổ nhiệm Andrea Pirlo làm HLV trưởng sau khi Maurizio Sarri bị sa thải.
    Bị Lyon đá văng khỏi C1, Juventus còn nhận thêm tin sốc
    Juventus sẽ mất trung vệ Matthijs de Ligt ở giai đoạn đầu mùa giải tới, ngôi sao người Hà Lan sẽ quyết định trải qua một ca phẫu thuật chấn thương vai.
     
    #1

Chia sẻ trang này