QC Lucky88 đưa tin: 4 nhân tố chơi tốt của ĐT Việt Nam trận thắng Ấn Độ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 1/10/22.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Lucky88 đưa tin: Messi và Neymar thăng hoa, Argentina cùng Brazil thắng đậm trận giao hữu
    Trong ngày bộ đôi của Paris Saint Germain (PSG) thăng hoa trong màu áo đội tuyển quốc gia, Argentina đã đánh bại Jamaica với tỷ số 3-0, trong khi đó Brazil giành chiến thắng 5-1 trước Tunisia.

    Xem thêm: ti le keo

    Ở trận giao hữu với Tunisia nhằm chuẩn bị cho World Cup 2022, HLV Tite của Brazil đã tung ra đội hình mạnh nhất với các ngôi sao như Neymar, Richarlison, Raphinha trên hàng công.
    "Selecao" nhanh chóng áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu tiên và sớm có bàn mở tỷ số ở phút 11 của trận đấu. Từ vị trí giữa sân, Casemiro rót bóng dài vào vòng cấm cho Raphinha trước khi cầu thủ đang khoác áo Barcelona có cú lắc đầu tinh tế vượt qua thủ môn Dahmen đang băng ra.
    Messi và Neymar thăng hoa, Argentina cùng Brazil thắng đậm trận giao hữu - 1
    Neymar liên tục khuấy đảo khung thành của Tunisia (Ảnh: AP).
    Thế nhưng chỉ 7 phút sau, Tunisia bất ngờ gỡ hòa từ một quả phạt khi Ben Slimane treo vào cho trung vệ Taibi đánh đầu.
    Nhưng thế quân bình cũng chỉ duy trì chưa đầy một phút, khi Raphinha chọc khe đưa Richarlison băng xuống hạ gục thủ môn Aymen Dahmen. Tới phút 27 Brazil được hưởng phạt đền sau khi Casemiro bị xô ngã trong một quả phạt góc, và Neymar không để thủ môn Dahmen có cơ hội cản phá quả 11m.
    Hiệp 1 kết thúc khá sôi động, Raphinha ghi cú đúp với cú dứt điểm đưa bóng đập cột dọc đi vào lưới, và sau đó Tunisia còn rơi vào thế chơi thiếu người khi Bronn nhận thẻ đỏ sau pha xoạc ngã nguy hiểm với Neymar.
    Messi và Neymar thăng hoa, Argentina cùng Brazil thắng đậm trận giao hữu - 2
    Neymar ăn mừng bàn thắng sau khi thực hiện thành công pha đá phạt đền ở phút 27 (Ảnh: AP).
    Trong hiệp 2 Brazil thay nhiều người vào sân và đá khá thảnh thơi trong khi Tunisia cũng không quá cố gắng. Tỷ số được ấn định 5-1 ở phút 74, một pha phối hợp giữa Vinicius và Antony đã khiến bóng đổi hướng về phía Pedro, người tung cú vô lê vào góc xa để có bàn thắng đầu tiên của anh trong lần thứ 2 khoác áo tuyển.
    Ở trận đấu giữa Argentina với Jamaica sau đó ít giờ, HLV Lionel Scaloni quyết định để ngôi sao Lionel Messi nghỉ ngơi trong hiệp một và thay vào đó sử dụng bộ đôi Di Maria và Lautaro Martinez trên hàng công.
    Argentina cũng chỉ mất đúng 13 phút để có bàn mở tỷ số vào lưới Jamaica. Nicolas Tagliafico chuyền từ cánh cho Lautaro Martinez, tiền đạo Inter Milan nhả bóng cho Alvarez dễ dàng mở tỷ số vào lưới của thủ thành Blake. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Alvarez sau 11 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia.
    Những phút sau đó, cả hai đội thi đấu giằng co và không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp một. Bước sang hiệp 2, HLV Scaloni quyết định tung Messi vào sân và ngôi sao thuộc biên chế của PSG nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV trên sân.
    Messi và Neymar thăng hoa, Argentina cùng Brazil thắng đậm trận giao hữu - 3
    Messi ăn mừng bàn thắng vào lưới Jamaica (Ảnh: Getty).
    Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, Messi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trước khi lập cú đúp bàn thắng ở những phút cuối trận. Phút 86, sau pha phối hợp với Lo Celso, Messi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái hạ gục thủ thành Blake.
    Ba phút sau, Adrian Mariappa kéo ngã Messi ngay ngoài vòng cấm và đội trưởng của Argentina sút phạt đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Với cú đúp vào lưới Jamaica, Messi đã có 90 bàn thắng sau 164 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia cũng như giúp Argentina kéo dài chuỗi 35 trận bất bại.
     
    #1

Chia sẻ trang này