QC Lucky88 đưa tin: 4 nhân tố chơi tốt của ĐT Việt Nam trận thắng Ấn Độ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 1/10/22.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ vào tối (27/09) có dấu ấn lớn của 4 nhân tố đã thi đấu nổi bật.

    Xem thêm: https://lucky88.club/news/detail/se...han-dinh-bong-da-01102022-tran-chien-can-suc-

    Đoàn quân HLV Park Hang-seo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-0 và kết thúc loạt trận giao hữu tháng 9 với thành tích toàn thắng. Trước đội tuyển đến từ Nam Á, chúng ta đã chơi lấn lướt và dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian. Màn trình diễn vừa qua của Những chiến binh sao vàng mang đậm dấu ấn của 4 nhân tố thi đấu nổi bật.
    1. Phan Văn Đức
    Phan Văn Đức là tác giả của bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Đó là tình huống mà cầu thủ sinh năm 1996 đã chớp thời cơ rất nhanh trước khi tung cú volley ở cự ly gần đánh bại thủ môn Singh Sandhu.
    Văn Toàn "giải hạn", Việt Nam đè bẹp Ấn Độ 3-0
    HLV Park Hang-seo: Việt Nam chưa phải là đội quá mạnh
    4 nhân tố chơi tốt của ĐT Việt Nam trận thắng Ấn Độ - Bóng Đá
    Phan Văn Đức chơi ấn tượng. Ảnh: VFF.
    Suốt 60 phút trên sân, “Đức cọt” hoạt động tích cực khi liên tục di chuyển rộng ở cả 2 biên. Anh có 2 đường chọc khe khá tinh tế mở ra cơ hội cho Nguyễn Công Phượng dứt điểm. Bên cạnh đó, các tình huống phối hợp của tiền vệ đang chơi cho SLNA với đồng đội cũng khiến hàng thủ Ấn Độ nhiều phen lúng túng.
    2. Nguyễn Văn Toàn
    Chỉ 4 phút vào sân ở đầu hiệp 2, Nguyễn Văn Toàn đã nổ súng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Đây chính là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo sinh năm 1996 cho ĐT Việt Nam sau hơn 5 năm (lần gần nhất vào ngày 28/03/2017 vào lưới Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019).
    4 nhân tố chơi tốt của ĐT Việt Nam trận thắng Ấn Độ - Bóng Đá
    Nguyễn Văn Toàn nổ súng cho ĐT Việt Nam sau 5 năm. Ảnh: Quang Thịnh.
    Ngoài bàn thắng ghi được, cầu thủ thuộc biên chế HAGL thi đấu năng nổ khi liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Ấn Độ. Anh đã phát huy tốt sở trường là những pha đi bóng tốc độ cùng kỹ thuật cá nhân tốt. Với những gì vừa thể hiện, Văn Toàn được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp hơn cho ĐT Việt Nam thời gian tới.
    3. Nguyễn Văn Quyết
    Dù chỉ góp mặt ở hiệp 2 nhưng Nguyễn Văn Quyết tiếp tục ghi dấu ấn ở lần thứ 2 trở lại màu áo ĐT Việt Nam. Anh chính là tác giả của bàn ấn định tỷ số 3-0 bằng cú sút quyết đoán ở cự ly gần vào phút 72. Cầu thủ sinh năm 1991 còn thực hiện pha đá phạt trước khi Nguyễn Thành Chung ra chân hóc hiểm khiến thủ môn Singh Sandhu phải trổ tài.
    4 nhân tố chơi tốt của ĐT Việt Nam trận thắng Ấn Độ - Bóng Đá
    Nguyễn Văn Quyết có sự trở lại ấn tượng tại ĐT Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh
    Văn Quyết tiếp tục cho thấy khả năng giữ nhịp và tổ chức lối chơi khi có mặt trên sân. Rõ ràng, với màn trình diễn ấn tượng ở cả 2 trận đấu vừa qua, “Quyết rừng” xứng đáng được HLV Park Hang-seo trọng dụng nhiều hơn trong thời gian tới.
    4. Đoàn Văn Hậu
    Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã có 80 phút thi đấu cho ĐT Việt Nam ở trận gặp Ấn Độ vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1999 cho thấy sự ảnh hưởng bên cánh trái với khả năng lên công về thủ toàn diện. Anh có những pha xử lý bóng tự tin và phối hợp ăn ý cùng các đồng đội.
    4 nhân tố chơi tốt của ĐT Việt Nam trận thắng Ấn Độ - Bóng Đá
    Đoàn Văn Hậu giúp hành lang trái của ĐT Việt Nam thêm vững chắc. Ảnh: VFF.
    Sự trở lại và thi đấu tốt của hậu vệ quê Thái Bình là tín hiệu vui cho đoàn quân HLV Park Hang-seo. Sức vóc tốt cùng sự mạnh mẽ trong các pha tranh chấp đến từ Văn Hậu hứa hẹn sẽ giúp hành lang trái của ĐT Việt Nam trở nên chắc chắn trong thời gian tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này