QC Lựa chọn thuốc bổ máu tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangjvb, 11/9/19.

  1. hoangjvb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Nơi ở:
    Hà NỘi
    Thiếu máu nên bổ sung chất gì hay bổ sung thuốc bổ máu như thế nào luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để rõ hơn về nội dung này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây
    [​IMG]
    Tại sao cần bổ sung thuốc bổ máu?

    Thuốc bổ máu cho người thiếu máu là loại thuốc giúp cho người thiếu máu bổ sung các chất cần thiết cấu thành nên các tế bào máu. Thông thường các chất này sẽ được bổ sung cho cơ thể bằng đường ăn uống. Tuy nhiên, do chế độ ăn không đủ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cơ thể, chính vì thế cần bổ sung bằng thông qua đường uống các loại thuốc bổ máu.

    Thuốc bổ máu cần chứa những thành phần nào?

    Acid folic:Acid folic là vitamin tan trong nước, được biến đổi trong cơ thể dưới dạng hoạt động tetrahydrofolat và phân bố đều ở hầu hết các tổ chức, đặc biệt là trong gan. Việc thiếu acid folic sẽ làm chậm sự phân chia tế bào gây thiếu máu. Đặc điểm của việc thiếu máu do thiếu acid folic là thiếu máu hồng cầu to, hồng cầu không đều. Thông thường, acid folic được bào chế dưới dạng viên nén và ống tiêm.

    Xem thêm: Thuốc bổ máu cho phụ nữ sau sinh

    Sắt: Thiếu máu do thiếu sắt được coi là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ tuổi sinh đẻ, trẻ sinh non…Khi bị thiếu máu do thiếu sắt cấp tính thì bạn cần bổ sung thuốc bổ máu dưới dạng thuốc có chứa sắt.

    Vitamin B12: Vitamin B12 còn được gọi với tên khác là hydroxo cobalamin- đây là thành phần thiết yếu nhất giúp các tế bào máu đỏ và các tế bào thần kinh cùng các tổ chức quan trọng khác trong cơ thể phát triển. Trong quá trình tiêu hóa của cơ thể, vitamin này được tổng hợp từ các protein trong cơ thể.

    Việc bổ sung đúng, bổ sung đủ là vô cùng cần thiết. Các bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho gia đình mình loại thuốc bổ máu tốt nhất hiện nay, an toàn nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này