QC Lựa chọn thuốc bổ máu tốt nhất cho bà bầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangjvb, 6/8/19.

  1. hoangjvb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Nơi ở:
    Hà NỘi
    Bổ sung sắt cho bà bầu là vô cùng quan trọng. Ngoài bổ sung qua các thực phẩm hàng ngày bằng chế độ ăn thì bà bầu cũng cần sử dụng thuốc bổ máu để đảm bảo cung cấp lượng sắt cần thiết cho cơ thể. Vậy, lựa chọn thuốc bổ máu như thế nào để vừa an toàn lại tốt cho sức khỏe?
    [​IMG]

    Để khắc phục và hạn chế tình trạng thiếu máu, các mẹ bầu nên thực hiện tốt lời khuyên sau:

    -Thực hiện chế độ ăn uống giàu sắt: Thịt bò, gan động vật, các loại hạt như đậu phộng, hạt vừng, rau xanh, các loại trái cây như nho, sung, lựu…là những thực phẩm giàu sắt.

    -Bổ sung thêm vitamin C:Vitamin C có tác dụng tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch, giúp chống oxy hóa và giúp làm tăng sự hấp thu sắt vào cơ thể. Chính vì vậy, khi bổ sung sắt, bạn nên uống thêm một cốc nước cam, hoặc sử dụng các loại vitamin C như dâu tây, đu đủ.

    -Uống các sản phẩm bổ sung sắt: Để tăng hàm lượng Hemoglobin trong máu, mẹ bầu nên bổ sung sắt theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Làm sao để lựa chọn thuốc bổ máu tổng hợp tốt nhất

    Để lựa chọn thuốc bổ máu tốt nhất cho cơ thể, mẹ bầu cần chú ý những nội dung sau:

    -Kiểm tra sức khỏe của bản thân trước khi dùng thuốc: kiểm tra sức khỏe khi mang bầu là vô cùng quan trọng, nó giúp phòng ngừa các rủi ro trong quá trình mang thai. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ làm xét nghiệm để biết được tình trạng dinh dưỡng của cơ thể cũng như cần bổ sung thuốc bổ máu như thế nào.

    -Kiểm tra các thành phần trên nhãn sản phẩm: khi lựa chọn thuốc bổ máu cho bà bầu, hãy chú ý đến hàm lượng trên bao bì sản phẩm. Các sản phẩm cao cấp, uy tín luôn thể hiện rõ nội dung này.

    -Đọc kỹ cách sử dụng sản phẩm: Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết được nên uống vào thời điểm nào để hấp thu tốt nhất…

    Chắc chắn với những nội dung trên đây đã giúp bạn có những thông tin hữu ích để lựa chọn loại thuốc bổ máu nào tốt cho bản thân. Còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ bộ phận tư vấn để được giải đáp.

    Xem thêm: Thuốc bổ máu cho mẹ sau sinh
     
    #1

Chia sẻ trang này