QC Lựa chọn diện tích phòng ngủ đạt chuẩn theo phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bống nuna, 17/12/19.

  1. bống nuna PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Diện tích phòng ngủ đạt chuẩn theo phong thủy là bao nhiêu? Đây sẽ là câu hỏi được nhiều người hỏi khi muốn thiết kế một ngôi nhà đẹp, sang trọng mà vẫn đảm bảo được về phong thủy.

    Để giải đáp cho thắc mắc đó, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài lưu ý khi thiết kế phòng ngủ đạt chuẩn phong thủy.

    Thiết kế phòng ngủ với diện tích vừa phải

    Với mỗi căn phòng, mỗi diện tích khác nhau thì việc lựa chọn cho không gian đó những món đồ nội thất đẹp và hoàn hảo sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi sống trong một không gian đẹp, tinh tế.

    [​IMG]

    Đối với phòng ngủ thì nên bố trí diện tích vừa phải. Bởi nếu phòng quá rộng sẽ khiến cho căn phòng không có năng lượng ảnh hưởng đến vượng khí trong căn phòng.

    Vì thế, diện tích càng lớn sẽ càng tiêu hao năng lượng khiến cơ thể nhanh mệt mỏi, không mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái cho căn phòng. Đồng thời, cũng sẽ khiến cho gia chủ cảm thấy lạc lõng trong chính không gian đó.

    Do đó, nếu gia chủ cần lựa chọn diện tích phòng ngủ thì diện tích hợp lý cho căn phòng là từ 10 – 20m2. Đây là diện tích lý tưởng vừa có lợi cho sức khỏe lại hợp phong thủy giúp thu hút tiền tài, tài lộc cho gia chủ.

    [​IMG]

    Diện tích phòng ngủ nên nhỏ hơn diện tích phòng khách

    Khi thiết kế phòng ngủ bạn sẽ luôn nhận được một lời khuyên đó là nên thiết kế phòng ngủ nhỏ hơn phòng khách. Như vậy, vừa sẽ đảm bảo được về phong thủy vừa khiến cho căn phòng đẹp mắt, như ý muốn nhất.

    Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, là nơi đón tiếp khách hàng thân quen cũng như đây là không gian thư giãn vô cùng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Vì thế khi thiết kế diện tích các không gian trong căn nhà bạn cần phải bố trí hợp lý, thích hợp.

    [​IMG]

    Còn phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, là không gian riêng tư nên diện tích không cần quá lớn. Nếu căn phòng quá lớn sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và không làm hài hòa không gian.

    Do đó, khi thiết kế không gian cho ngôi nhà bạn cần phải lưu ý đến điểm này để mang lại sự hài hòa cho không gian và đảm bảo về mặt phong thủy.

    Diện tích phòng ngủ cha mẹ nên lớn hơn phòng ngủ con cái

    Trong một ngôi nhà có 2 căn phòng ngủ thì nên thiết kế phòng cha mẹ có diện tích lớn hơn phòng con cái. Việc thiết kế như vậy sẽ giúp phân biệt được thứ bậc trong nhà cũng như đảm bảo về mặt phong thủy.
    Đọc tiếp: Lựa chọn diện tích phòng ngủ đạt chuẩn theo phong thủy
     
    #1

Chia sẻ trang này