QC Lựa chọn bếp từ hay bếp điện từ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sitecvn, 7/2/14.

  1. sitecvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Vậy giữa bếp từbếp diện từ thì lựa chọn bếp nào? bếp nào cho hiệu quả kinh tế hơn, dễ sử dụng hơn? Đó cũng là các câu hỏi mà hầu hết các khách hàng khi đi mua bếp đều đặt ra.
    Sau đây chúng ta cùng nhau đi tì hiểu về hai loại bếp này nhé:
    Bếp từ hoạt động trên nguyên lý là khi có 1dòng điện chạy qua các cuộn dây được đặt trong 1 từ trường,gặp các kim loại nhiễm từ sẽ cho sinh ra dòng điện fruco. chính vì vậy nếu sử dụng bếp từ thì hiệu quả về tiết kiệm điện cũng như về thời gian đung nấu là hơn hắn, bếp từ tập trung được 90% hiệu quả đụn nấu, chính vì vậy mà không có sự thất thoát về nhiệt, nhưng nhược điểm của bếp từ là phải dùng cho các nồi nấu chuyên dụng, nếu bạn muốn nướng một món thức ăn hay rán 1 món thức ăn thì phải dùng 1 vật kim loại để tiếp xúc 1 nửa món thức ăn đó mới có thể nướng hay rán được.


    Bếp điện từ:

    Bếp điện từ hoạt động theo nguyên lý khi có dòng điện các bóng đèn halogen sẽ được đốt nóng chính vì vậy mà sử dụng bếp điện từ có thể sử dụng được tất cả các nồi nấu, và có thể nướng trực tiếp trên bề mặt kính của bếp, nhưng nhược điểm của bếp điện từ là do có sự tỏa nhiệt chính vì vậy mà hiệu suất của bếp điện từ chỉ đạt 60% còn 40% là bị hao tổn do đó sử dụng bếp điện từ sẽ tốn điện hơn so với sử dụng bếp từ, và do có sự tỏa nhiệt nên sử dụng bếp điện từ sẽ nóng hơn rất nhiều so với bếp từ.Tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn bếp từ hay bếp điện từ, nếu bạn muốn hiệu quả đun nấu cao, cũng như không lo về vấn đề nấu nướng và vấn để kén nồi bạn có thể lựa chọn các dòng bếp điện từ tức là dòng bếp hỗn hợp có cả từ và điện để việc nấu nướng trở nên linh hoạt hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này