QC Lựa chọn balo học sinh đúng cho trẻ.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thphong, 17/3/19.

  1. thphong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/18
    Balo học sinh là một vât dụng không thể thiếu cho bé khi đến trường. Việc chọn cho đứa con yêu của chúng ta chiếc balo mà chúng yêu thích cũng là một cách hay giúp các bé cảm thấy phấn khích khi đi học. Tuy nhiên, các sản phẩm balo học sinh rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả. Vì vậy, việc chọn một chiếc balo học sinh mẫu mã đẹp, chất lượng và an toàn cho bé là những tiêu chí được các phụ huynh quan tâm hàng đầu.

    Hãy theo dõi bài viết sau Balovina sẽ giúp bạn tìm hiểu các yếu tố giúp bạn chọn cho bé yêu một chiếc balo học sinh chất lượng, giá cả phù hợp và an toàn nhé!

    • Hình thức balo

    Khi chọn lựa balo học sinh cho bé, bạn nên chú ý trong việc chọn kiểu dáng, tốt nhất bạn nên cho bé theo cùng để bé có thể lựa chọn theo ý thích của mình tránh việc bố mẹ mua về nhưng không làm hài lòng bé. Để một chiếc balo tạo hứng thú hơn cho bé khi sử dụng, bạn nên chọn những chiếc balo có hình thức bắt mắt, màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh, theo sở thích của bé như nhân vật hoạt hình, nhân vật truyện cổ tích, balo hình thú cưng…Những chiếc balo này sẽ gây cho bé sự thích thú và cảm thấy phấn khích khi đi học.

    • Kích thước

    Bạn nên quan tâm đến độ tuổi hoặc lớp học của bé, việc bé học lớp mấy sẽ giúp bạn xác định nên mua balo học sinh kích thước như thế nào để vừa phù hợp cho bé mà còn giúp bé có thể đựng đầy đủ các vật dụng khi đến trường.

    • Chất liệu

    Bạn nên chọn những chiếc balo học sinh siêu nhẹ được làm từ những chất liệu phổ biến như vải dù chống thấm, vài tráng chống thấm nước, chất cotton mềm,… để bảo vệ vật dụng trong balo khi trời mưa hoặc bị ướt.

    • Quai đeo

    Nên chọn phần quai đeo có mút đệm êm vai để ngăn chặn áp lực đè lên vai và cổ chống gù lưng cho bé. Quai đeo có thể nới ra hoặc thâu lại dễ dàng điều chỉnh phù hợp vaới chiều cao của bé.
    Nếu bạn chưa lựa chọn được hãy liên hệ ngay với Balovina chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 28/1 Bàu Cát 8 (Bàu Cát 9) P.11, Tân Bình, HCM
    • Mở cửa: 09g - 21g (hàng ngày)
    • SĐT: 0909 666 554
    • Mail: balovlaptopgiare@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này