QC Long An: Dự đoán giá đất tăng trưởng mạnh trong năm 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi viennguyen2711, 10/12/18.

  1. viennguyen2711 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Năm 2018, Long An tiếp nhận hàng chục dự án bất động sản đến từ các tập đoàn tên tuổi. Sự xuất hiện của nhiều “ông lớn” trong một thời gian ngắn đã tạo“cú hích” cho thị trường bất động sản nơi đây tăng trưởng mạnh.
    Các “ông lớn” đua nhau chiếm thị phần

    Mở màn cho cuộc đua này là sự xuất hiện của tập đoàn Vingroup tại huyện Đức Hòa. Doanh nghiệp này đã đầu tư dự án khu phức hợp đô thị với quy mô 900ha, bao gồm các hạng mục: khu nhà ở Vinhomes, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và khu vui chơi giải trí. Tiếp đó, tập đoàn Nam Long chính thức công bố đầu tư dự án khu đô thị với số vốn gần 7.000 tỉ đồng.

    [​IMG]

    Nằm dọc theo bờ sông Cầu Tràm, tiếp giáp TP.HCM, KDC Tấn Phát sở hữu vị trí đắc địa tại Cần Giuộc

    Các tập đoàn Him Lam, TTC Land, FLC và các nhà đầu tư BĐS từ Indonesia… cũng đổ bộ vào Long An. Các dự án này đang trở thành điểm nhấn quan trọng của thị trường BĐS Long An, đồng thời tạo “cú hích” cho thị trường này phát triển mạnh mẽ.

    Tại huyện Cần Giuộc, Tấn Phát Reals cũng công bố dự án đất nền KDC Tấn Phát với quy mô 10ha, được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh hiện đại. Đây được coi là dự án có vị trí đắc địa nhất khu vực, tiếp giáp với TP.HCM, dễ dàng kết nối đến các tỉnh lận cân và sở hữu hệ thống hạ tầng đồng bộ.

    Đặc biệt dự án này có giá bán cực thấp, chỉ 11 triệu đồng/m2, thấp hơn từ 3-4 triệu đồng/m2 so với giá thị trường. Người mua chỉ cần có 280 triệu đồng là được sở hữu một nền đất, số tiền còn lại chủ đầu tư cho phép trả chậm trong 12 tháng, đồng thời hỗ trợ người mua vay không lãi suất trong 12 tháng.

    Trong đợt ra mắt đầu tiên vào cuối tháng 10/2018, để thăm dò phản ứng của thị trường, Exim Premium - đơn vị phát triển dự án chỉ tung ra thị trường 100 nền đất, ngay sau đó hơn 50 nền đất đã giao dịch thành công.

    [​IMG]

    Chương trình “Thương vụ đầu tư đất nền cùng Tấn Phát” thu hút đông đảo khách hàng tham dự

    Theo nhận định của các chuyên gia, Long An thu hút các nhà đầu tư BĐS bởi vị trí địa lý của tỉnh cùng các điều kiện để trở thành một khu đô thị mới, trong đó huyện Cần Giuộc, Đức Hòa nhiều tiềm năng trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM.

    Giá đất tăng trưởng mạnh

    Ghi nhận của phóng viên từ thị trường cho thấy, sự xuất hiện của hàng loạt các tập đoàn BĐS lớn khiến giá đất nơi đây biến động không ngừng. Anh Hoàng Nam, nhân viên môi giới BĐS chia sẻ: “Những năm trước, tại huyện Đức Hòa giá đất nền chỉ từ vài ba triệu đồng/m2, năm 2017 lên tới 10 triệu đồng/m2, hiện nay từ 12-14 triệu đồng/m2. Thị trấn Hiệp Hòa, Bến Lức giá đất cũng tăng từ 20 - 30% so với năm 2017. Đặc biệt, giá đất tại các khu vực có hạ tầng phát triển và giáp ranh TP.HCM, như Cần Giuộc từ 15-20 triệu đồng/ m2, tăng 40-60% so với năm trước. Giá đất chỉ bắt đầu “leo thang” khi các dự án này công bố. Nơi nào có dự án và hạ tầng phát triển, khu vực đó giá đất càng nhanh tăng”.

    So với các tỉnh lân cận TP.HCM, Long An được đánh giá là thị trường có tiềm năng sinh lợi cao nhất, đồng thời có giá đất và chi phí xây dựng thấp, phù hợp với túi tiền của người dân.

    Cụ thể tại Bình Dương giá đất trung bình hiện nay từ 18-30 triệu đồng/m2, Đồng Nai từ 15 - 20 triệu/ m2, trong khi đó tại Long An, khu vực đắc địa nhất cũng chỉ 11 triệu đồng/m2, điển hình như đất nền dự án KDC Tấn Phát.

    Điều này thêm một lần nữa khẳng định, Long An là mảnh đất giàu tiềm năng sinh lợi về BĐS trong tương lai. Đặc biệt, với lợi thế liền kề TP.HCM, Long An còn được xem là địa phương đón đầu xu thế giãn dân của TP.HCM. Theo đó, tâm điểm của thị trường BĐS nhiều khả năng dịch chuyển về khu vực này.

    Các chuyên gia dự đoán, theo tình hình phát triển của tỉnh, giá đất nơi đây sẽ còn biến động mạnh trong năm tới. Đặc biệt, khi các dự án BĐS trên địa bàn hoàn thiện và đi vào hoạt động, chắc chắn sẽ xảy ra những cơn “bùng nổ” lớn.
     
    #1

Chia sẻ trang này