Chia sẻ Lỗi thường gặp khi thiết kế cụm tháp giải nhiệt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 28/4/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Trong quá trình thiết kế cụm tháp giải nhiệt cần lưu ý, thực thi trong quá trình vận hành sẽ mang đến những tính năng, ưu thế công việc đảm bảo tối ưu công việc, quá trình vận hành đặt ra cao, phù hợp với nhiều ưu thế riêng của khách hàng. Việc lựa chọn dòng tháp giải nhiệt LiangChi, Alpha, Tashin,.... tham gia, phù hợp hơn với nhiều lĩnh vực khác nhau, đảm bảo mang đến những tính năng công việc riêng khác nhau thiết thực với khách hàng.

    Chúng ta đã biết tháp nhiệt là 1 trong những trang bị chính của hệ thống chiller giảm nhiệt nước và nhiệm vụ chính đối với chúng là hạ nhiệt cho nước qua bình ngưng tụ của chiller.

    Tháp bớt nhiệt được tiêu dùng nhiều ở phần lớn các Công trình quy mô to như: Tòa nhà văn phòng cao tầng, trọng tâm thương mại, nhà máy…Trong các dạng Công trình ấy thì tòa nhà cao tầng và trung tâm thương nghiệp thường hay xảy ra sự cố tràn nước ở tháp phân tán nhiệt mà lỗi phát xuất trong khoảng việc mẫu mã ít người nào quan tâm tới.

    vì sao lại như vậy chúng ta cùng đi vào chi tiết để hiểu hơn và phòng giảm thiểu trong giai đoạn thiết kế .

    Ta thấy rất nhiều các Công trình lớn đều mang công suất lớn nên hệ tháp bớt nhiệt thường bao gồm rộng rãi cụm tháp giảm nhiệt được hoạt động. của những Công trình nhà máy thì thời gian hoạt động chuyên chở thường một mực và ít biến thiên nên không vấn đề gì xảy ra. Còn các Dự án cao ốc văn phòng và trọng điểm thương mại vận tải luôn biến đổi và công suất lạnh cũng biến thiên theo tải vào từng thời điểm. Chính bởi thế để tiết kiệm năng lượng thì các cụm tháp phân tán nhiệt vận hành độc lập hoặc cùng lúc phổ quát cụm theo chiller và theo chuyên chở đề nghị trong từng thời khắc.

    [​IMG]

    Như hình 1 và hình 2 ta thấy điểm khác nhau đấy là hình một chỉ với hệ van điện trong khoảng ở tuyến phố nước vào tháp còn hình 2 thì mang van điện trong khoảng cho cả hai đường nước vào và ra. ngoại hình như hình một là nguyên nhân chính dẫn tới tràn nước tại tháp tản nhiệt .

    Mỗi trường hợp khác nhau sẽ ứng với từng sản phẩm tháp giải nhiệt riêng phù hợp với từng gợi ý, công việc riêng đảm bảo thực thi từng tính năng riêng, sẽ hỗ trợ, đảm bảo công việc hoạt động nhanh, tối ưu. Và ngoài lựa chọn sản phẩm tháp nước giải nhiệt Tháp giải nhiệt công nghiệp CHÍNH HÃNG【GIÁ】Tốt nhất 2020 đảm bảo chất lượng, cần đảm bảo phụ kiện tháp giải nhiệt đì kèm phù hợp, phối kết hợp mang đến từng ưu thế nổi bật riêng.

    Chúng ta sẽ phân tích hình 1 theo trường hợp làm việc như sau:

    lúc hoạt động đầy chuyển vận sẽ không sở hữu hiện tượng tràn nước do đầy đủ những cụm tháp phân tán nhiệt đều thi công và lượng nước qua các tháp hạ nhiệt là như nhau.

    Trong trường hợp vận chuyển phải chăng và chỉ có một chiller làm việc tương ứng sẽ mang một tháp tản nhiệt hoạt động. lúc đấy bơm giảm nhiệt phía chiller hút nước trong khoảng tháp về chiller theo con đường góp chung giữa các tháp. Do phía trên đường nước vào tại hai tháp tản nhiệt không hoạt động, van điện từ sẽ đóng lại. Nên sẽ xảy ra hiện tượng nước trong hai tháp không vận hành cũng sẽ bị hút về các con phố hồi vào bơm bớt nhiệt nên lúc hai tháp phân tán nhiệt này mất nước thì van phao trong tháp sở hữu cơ chết châm nước hao hụt trong hệ thống sẽ tự động mở ra để bổ sung nước vào hệ thống. khi mà lượng nước trong hệ thống bản chất vẫn đủ và không bị hụt nước nên được hiểu như là hiện tượng mất nước fake trong hệ thống. lúc lượng nước trong hệ thống được bổ sung rộng rãi dẫn đến trạng thái dư, tràn nước trên tháp tản nhiệt đang hoạt động vì lượng nước trên tháp hạ nhiệt đang thi công đang đầy. Trong trường hợp này sự tràn nước hầu hết sẽ được xả qua các con phố xả tràn đối với tháp bớt nhiệt gây phung phí nước lớn. không những thế ví như hệ thống to thì lượng nước dư sẽ lớn và nước thoát ko kịp qua con đường xả tràn dẫn đến việc nước sẽ tràn ra khỏi tháp.
     
    #1

Chia sẻ trang này