QC Lỗi iphone 6 plus chậm nhận cuộc gọi 2s và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hunghv63, 6/8/15.

  1. hunghv63 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Siêu phẩm iPhone 6 Plus của Apple mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vẫn tiềm tàng những vấn đề cực lỗi nhận cuộc gọi chẳng hạn.

    Một bạn có njck trainhaque1 trên tinhte có than phiền “ mình có 1 em iphone 6 plus 16g, mua của vina. Lắp sim mobifone dùng bình thường, chỉ có điều khi nhận cuộc gọi (lúc máy đang tắt màn hình), trượt trả lời bị trễ mất 1-2s mới tắt chuông gọi đến và thoại đc. Có bạn nào cũng bị như mình và có cách giải quyết ko? “.

    Nếu bỗng nhiên có cuộc gọi đổ đến, trượt xong vẫn nghe nhạc chuông 1 -2s. Dù không ảnh hưởng nhiều nhưng cũng tác động phần nào khiến người dùng không thích thú cho lắm.

    Phương án giải quyết?

    - Restore lại máy: Tôi đã thử restore lại 2 lần nhưng cũng có vẻ không ổn lắm. Nếu không tin bạn làm thử xem?

    - Cài lại phần mềm: Biện pháp mạnh đây. Nếu như đơn thuần là lỗi phần mềm thì tôi nghĩ nó là biện pháp cuối cùng nếu bạn muốn khắc phục tình trạng đó.

    Nếu như có cách gì hay hơn rất mong được mọi người góp ý thêm nha :D

    Chậm nhận cuộc gọi 1-2s có thực sự là nhược điểm?

    Cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Có người thì khó chịu nhưng cũng có người lại tỏ ra khá lạc quan với lỗi chậm nhận cuộc gọi ở đây.

    Một số người thì cảm thấy thất vọng và khó chịu như bạn có njck name sonlengoc91 chia sẻ: “khó chịu thật. vuốt xong cứ phải cầm máy 1 lúc mới đưa lên tai nghe dc. cho lên ngay thì vẫn còn chuông.thất vọng nhất là khoản này”.

    Tuy nhiên một số người lại cảm thấy lạc quan như bạn có njck name cavaldryg nói: ” Mấy bác sao chứ tôi thấy trượt nghe 1 giây sau mới thoại được, nó rất ổn đó chứ. Việc gì phải trượt nghe rồi áp lên tai liền. đôi khi ấn nghe rồi chưa để lên tai kịp, bên kia cứ a lô tưởng bên này chưa nghe, 2 bên thỉnh thoảng bị lỗi nhịp. Còn độ trễ 1 giây thì có đủ thời gian chuẩn bị trả lời sau khi ấn nghe. Nghĩ kĩ cũng hay thôi, và đấy tôi tin là 1 chức năng của iphone chứ chả phải lỗi lầm gì đâu.”

    Vậy cảm nhận của bạn về vấn đề này như thế nào?

    Xem thêm: >> Hướng dẫn phân biệt iphone 6 hỏng mặt kính hay màn hình
     
    #1

Chia sẻ trang này