Chia sẻ Lợi ích tối ưu content marketing cho website du lịch

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi HoangHuong28, 10/1/20.

  1. Lượt xem: 91

    HoangHuong28 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Content marketing là tiếp cận thị trường bằng nội dung. Chất lượng nội dung trên website du lịch bạn càng tốt thì hiệu quả đạt mua tiêu kinh doanh càng cao. Content marketing mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích nổi bật giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

    1. Content marketing mang lại lượng truy cập cao cho website du lịch
    Khi khách hàng tiềm năng quan tâm một vấn đề nào đó liên quan đến du lịch thì họ sẽ có nhu cầu tìm kiếm các vấn đề liên quan qua các công cụ tìm kiếm. Doanh nghiệp bạn có cung cấp thông tin về vấn đề đó trên website của mình thì khách hàng sẽ truy cập vào trang web du lịch của bạn và có thể họ sẽ quay lại và quan tâm đến những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    2. Content marketing giúp tăng doanh số
    Càng có nhiều người truy cập vào trang web của bạn và xem nội dung thì càng có nhiều cơ hội chuyển đổi tỉ lệ từ người truy cập thành người mua hàng, thậm chí trở thành khách hàng thân thiết của bạn. Đối với các doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn, khách hàng cũng thường dựa vào các blog, content trên website trước khi ra quyết định mua hàng. Người dùng luôn có thói quen muốn biết trước càng nhiều càng tốt về bạn khi họ mua hàng. Chính vì vậy, content của doanh nghiệp bạn trên website du lịch càng chất lượng, đầy đủ thì càng dễ dàng thu hút, đưa khách hàng đến quyết định đặt tour.

    3. Content xây dựng độ nhận diện thương hiệu
    Nếu như bạn liên tục đăng tải các content mới và độc đáo trên trang web của bạn, thúc đẩy quảng bá nó trên social media, thì tự bạn đang tạo ra nhiều cơ hội để khách hàng tiềm năng thấy được thương hiệu của bạn. Content marketing còn có thể giúp cho bạn xây dựng độ phổ biến của link trang web. Nếu content của bạn chất lượng, thì người ta sẽ link tới bạn. Càng có nhiều người truy cập và quan tâm, thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được nhiều người biết đến và quan tâm.

    4. Content marketing thiết lập như một leader

    Bạn càng xây dựng hình ảnh doanh nghiệp mình như là một nơi có sự hướng dẫn tốt trong lĩnh vực bạn kinh doanh thì càng có nhiều cơ hội khách hàng sẽ xem bạn như là một chuyên gia, một nguồn thông tin đáng tin cậy. Đặc biệt là khi bạn cung cấp cho các đối tượng của mình các content chất lượng cao, giúp họ một cách khôn ngoan. Khi website du lịch của doanh nghiệp bạn giành được vị trí leader đáng tin cậy thì khách hàng sẽ tin tưởng và sẽ tìm đến trang web của bạn đầu tiên khi họ có những vấn đề cần giải quyết liên quan và bạn có.

    5. Content marketing khuyến khích sự kết nối
    Nếu như bạn tạo ra các Content thú vị, thì đối tượng của bạn có nhiều khả năng sẽ phản hồi lại. Nó sẽ mở ra cánh cửa kết nối với họ một cách trực tiếp. Điều này mang lại cho bạn cơ hội làm hài lòng hơn nữa người đọc bằng việc khiến họ cảm thấy vui vẻ, hoặc trả lời câu hỏi cụ thể nào đó mà họ đưa ra.

    Nhờ vào content marketing trên website du lịch doanh nghiệp có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng, kích thích khả năng đặt tour, tăng hiệu quả kinh doanh. Chính vì vậy, việc xây dựng content là không thể thiếu trên mỗi trang web.

    Liên hệ ngay: 0938 620 345
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/20
    #1
  2. Bui Ngoc Minh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Thế giới SEO trong đó có marketing content cũng chỉ là một góc nhỏ . Cần rất nhiều kĩ năng để một trang web được thứ hạng cao và có nhiều khác hàng.
     
    #2

Chia sẻ trang này