QC Lợi ích khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi CUA CHONG MUI VIET NHAT, 17/11/19.

  1. CUA CHONG MUI VIET NHAT PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Ruồi muỗi, côn trùng sinh sôi nảy nở nhiều khi hè đến, những biện pháp xua đuổi ruồi muỗi, côn trùng thông thường như đóng cửa sẽ gây nóng bức, cản trở tầm nhìn, nếu dùng dung dịch, chất hóa học thì lại rất độc hại. Giải pháp an toàn vừa ngăn không cho ruồi muỗi, côn trùng vào nhà vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng vừa giúp không gian nhà thông thoáng và mát mẻ hơn đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn - mẫu cửa lưới hiện đại có tính thẩm mỹ cao, thiết kế đẹp mắt lại mang đến hiệu quả cao trong việc phòng chống ruồi, muỗi, côn trùng ngăn không cho xâm nhập vào trong nhà.

    Lợi ích
    • Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho ruồi, muỗi, côn trùng xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi những bệnh truyền nghiễm do những con côn trùng này gây nên.
    • Lưới chống muỗi tự động với các lỗ nhỏ thông thoáng, giúp ngôi nhà bạn có thể hứng ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, không gian trở nên trong lành thông thoáng hơn. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm được những chi phí điện năng từ những thiết bị điện như điều hòa, đèn chiếu sáng, quạt gió.
    • Với cửa lưới chống côn trùng tự cuốn bạn sẽ không phải ngửi bất kỳ mùi thuốc xịt muỗi, côn trùng trong không gian nhà bạn nữa. Đảm bảo mang lại một không gian thông thoáng không độc hại.
    • Sản phẩm cửa tự cuốn được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, sơn tĩnh điện có độ bền cao, không bị han gỉ cũng như không bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Lắp 1 lần sử dụng dài lâu có thể kéo dài hơn 10 năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này