Chia sẻ Lợi ích của lợi khuẩn đối với trẻ sinh mổ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi debehettaoboninfabiotix, 20/11/21.

  1. debehettaoboninfabiotix PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/21
    Lợi khuẩn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

    Cơ thể bé sinh thường sản sinh lợi khuẩn tự nhiên. Từ đó, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ. Cơ chế bám dính vào niêm mạc ruột/đại tràng của lợi khuẩn giúp hình thành nên lớp màng sinh học, bảo vệ niêm mạc ruột/đại tràng. Từ đó, bảo vệ các vùng tổn thương viêm loét khỏi 3 yếu tố: Chất bẩn trong ống tiêu hóa, chất độc do hại khuẩn tiết ra, sự xâm nhập của hại khuẩn để giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

    Bổ sung lợi khuẩn cho trẻ sinh mổ là cách tốt nhất giúp bảo vệ sức khỏe tiêu hóa và nâng cao miễn dịch cho trẻ. Lợi khuẩn sẽ nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tạo hàng rào bảo vệ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Nhờ đó, giảm thiểu các bệnh rối loạn hệ tiêu hóa và thúc đẩy đáp ứng miễn dịch nhờ tăng sinh kháng thể bảo vệ trẻ.

    Lợi khuẩn tăng cường tiêu hóa cho trẻ sinh mổ

    Đa phần hệ miễn dịch của trẻ sinh mổ nằm trong đường tiêu hóa nên việc duy trì sự cân bằng của hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ miễn dịch. Do đó, cần bổ sung lợi khuẩn cho trẻ sinh mổ để giúp trẻ phát triển tốt.

    Cơ chế hoạt động của lợi khuẩn là cạnh tranh chỗ bám và thức ăn với hại khuẩn để đào thảo hại khuẩn ra khỏi hệ vi sinh đường ruột. Đồng thời, lợi khuẩn tổng hợp những acid, kháng sinh sinh học…giúp ức chế sự sản sinh, thậm chí là tiêu diệt hại khuẩn.

    Vì vậy, mẹ cần bổ sung lợi khuẩn cho trẻ sinh mổ bằng bào tử lợi khuẩn dạng nước hoặc men vi sinh dạng lỏng, dạng giọt với chủng lợi khuẩn phù hợp. Bởi đây là dạng bào chế phù hợp khi sử dụng với trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, một chủng lợi khuẩn phù hợp, có khả năng sống sót và hiệu quả sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho bé nhanh hơn.

    Mẹ hãy sử dụng men vi sinh, bào tử lợi khuẩn dạng nước cho bé yêu theo liệu trình. Đây là biện pháp rất cần thiết để hỗ trợ cải thiện tiến tới đẩy lùi các bệnh lý như: Tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, chướng bụng…Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, mẹ cần biết cách sử dụng men lợi khuẩn đúng cách ở trẻ sinh mổ để bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.



     
    #1

Chia sẻ trang này