Chia sẻ Loạt game VR thú vị trên smartphone ngày cuối tuần

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi HappyLuke-VN, 6/11/18.

  1. HappyLuke-VN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/18
    Sau thành công của Pokemon Go, các tựa game AR như Room Racer AR, AR Smash Tanks, PuzzlAR: World Tour, Lightstream Racer, PLANK! đang tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình.

    Được thiết kế dựa trên công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), 5 tựa game dưới đây sẽ khiến cho việc giải trí của bạn trở nên chân thực hơn.

    Room Racer AR (iOS)

    Room Racer là trò chơi giải trí dành cho các tín đồ tốc độ. Game cho phép người chơi lựa chọn những mẫu xe yêu thích trước khi tranh tài với các đối thủ khác tại trường đua.

    Nhà sản xuất đã tận dụng rất tốt những ưu điểm của công nghệ AR để đem đến cho Room Racer AR những hiệu ứng hình ảnh rất chân thực. Game hiện được bán với giá 1,99 USD trên Apple Store.

    AR Smash Tanks! (iOS)

    Thuộc thể loại game hành động - chiến thuật thực tế ảo tăng cường. AR Smash Tanks cho phép người chơi lựa chọn bối cảnh chiến đấu theo ý thích thông qua camera điện thoại.

    Game thủ cần có sự tính toán tỉ mỉ để sắp xếp đội hình xe tăng trước khi giao chiến. Trò chơi này đòi hỏi óc phán đoán cùng một chút kiên nhẫn từ người chơi. Hiện AR Smash Tanks được bán với giá 1,99 USD trên Apple Store.

    PuzzlAR: World Tour (Android, iOS)

    Là tựa game đoạt giải thưởng “Game AR hay nhất năm 2017”, PuzzlAR: World Tour ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm từ giới game thủ. Thuộc thể loại xếp hình - giải đố, game cho phép người chơi lựa chọn một công trình kiến trúc bất kì, xé nhỏ nó ra và lắp ráp hoàn chỉnh trở lại.

    PuzzlAR: World Tour đòi hỏi trí nhớ và tư duy logic khá cao, thích hợp cho những bạn trẻ muốn rèn luyện trí óc.

    Lightstream Racer (Android, iOS)

    Giống Room Racer AR, Lightstream Racer là tựa game thực tế ảo tăng cường dành cho những người chơi đam mê tốc độ. Lần này, Lightstream Racer đưa người chơi vào thế giới vũ trụ với các con tàu siêu tốc.

    Nhiệm vụ của người chơi là đưa con tàu vượt qua các chướng ngại vật để về đích càng nhanh càng tốt. Đồ hoạ của game bắt mắt và được chăm chút khá kĩ lưỡng.

    Jurassic World Alive

    Trong Jurassic World Alive, bạn có thể trở thành nhà khảo cổ, nhà nghiên cứu gen hay chỉ đơn giản là tay thợ săn khủng long bằng công nghệ AR.

    Ngoài việc trực tiếp bắt những loài có sẵn, bạn có thể thỏa sức lai những AND khủng long khác nhau để tạo ra bản độc nhất. Jurassic World Alive có khoảng 100 loài khủng long thời tiền sử, mang đến sự trải nghiệm đa dạng và thú vị nhất cho người chơi
     
    #1

Chia sẻ trang này