QC Loại chất liệu nào thường dùng để làm bao bì phân bón?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Lee Hann, 26/2/20.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Bao bì phân bón chất lượng là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn cho sản phẩm chứa đựng bên trong. Tuy nhiên, chúng còn có một vai trò đặc biệt hơn đó chính là mang thương hiệu của doanh nghiệp đến gần khách hàng. Vậy, bạn có biết bao bì phân bón được làm từ chất liệu gì không? Một vài thông tin dưới đây có thể hữu ích cho bạn.

    Bao bì phân bón có những loại nào?

    Dựa theo đặc tính sản phẩm và nhu cầu sử dụng, thì bao đựng phân bón có 2 loại được tin dùng nhất: Bao bì phân bón màng phức hợp BOPP và bao phân bón PP dệt.


    1. Bao bì phân bón màng phức hợp BOPP
    • Cấu trúc: PP dệt tráng ghép OPP in ống đồng, lồng túi PE, may nẹp một đầu bao
    • Vải PP dệt có đặc tính bền cơ học cao, khá vững nhằm tạo sức bền cơ lý cho sản phẩm. Ngoài ra nhờ vào cấu trúc vải PP dệt, đan xen lẫn nhau nên giúp cho bao bì chịu được các lực căng ngang, căng dọc, lực kéo và quan trọng nhất là lực va đập. Nhờ đó, sản phẩm đảm bảo không bụng vỡ trong quá trình vận chuyển xa.
    [​IMG]
    Bao phân bón BOPP
    2. Bao phân bón PP dệt
    • Cấu trúc của loại này gồm: PP dệt in Flexo, lồng túi PE, may nẹp một đầu bao.
    • Bao bì phân bón PP dệt, sử dụng vải PP dệt cho màng phức hợp, để đảm bảo tính năng bảo vệ và che chở cho sản phẩm bên trong. Vải PP dệt mang tính chất cơ lý bền chắc cao, đảm bảo bao bì đựng phân bón không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng.
    [​IMG]
    Bao PP dệt

    Công nghệ in nào được dùng cho bao bì phân bón?

    Thông thường, công nghệ in được sử dụng trong các loại bao bì phân bón trên đó là in ông đồng - ứng dụng đối với màng nhựa. Đây còn được gọi là in lõm - một kỹ thuật in ấn sử dụng một trục in được mạ đồng, các phần tử in (hình ảnh, chữ viết) được khắc sâu và nằm dưới bề mặt trục in, phần tử không in nằm trên bề mặt trục in và hầu hết in ống đồng được in chủ yếu ở dạng cuộn.

    Công nghệ in ống đồng được ứng dụng trong nhiều loại sản phẩm hiện nay như: túi giấy, hộp giấy, bao phân bón,…. In ống đồng áp dụng được trên rất nhiều các chất liệu khác nhau như: giấy, màng nhựa dẻo, kim loại mỏng, PE, OPP, MPET, PET… với nhiều loại bao bì đòi hỏi chúng ta phải in rồi ghép lại với nhau tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh kỹ thuật in này được gọi là in ống đồng màng ghép.

    Một trong những đơn vị cung cấp bao bì phân bón uy tín nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Bao Bì Ánh Sáng. Sản phẩm của chúng tôi thiết kế chuyên nghiệp với màu sắc, hình ảnh bắt mắt rõ ràng để tạo được dấu ấn thương hiệu cho bạn. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ kết hợp với việc theo dõi quy trình sản xuất chặt chẽ nên bao đựng phân bón bảo vệ sản phẩm tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

    Công Ty Cổ Phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng
    Địa chỉ: 31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0868.64.44.66
    Email: lienhe@baobianhsang.vn
    Website: https://baobianhsang.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này