QC Lộ diện một số những thiết bị cần thiết khi dạy học trực tuyến cần phải đầu tư

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuh, 26/5/21.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số thiết bị cần thiết để set up dạy học trực tuyến 4.0 giữa mùa Covid 19 này. Cùng tham khảo ngay nhé!

    >>> Xem thêm: Máy ảnh Nikon


    1/ Tai nghe và microphone

    Ngoài chiếc webcam đã được tích hợp sẵn trên máy tính/laptop của bạn, thiết bị hỗ trợ quan trọng dành cho việc dạy học trực tuyến hẳn không thể thiếu tai nghe và microphone. Ở đây, Kyma sẽ gợi ý cho bạn cả 2 lựa chọn này bằng những sản phẩm có chất lượng ổn định nhất kèm một mức giá phải chăng tiết kiệm túi tiền của bạn.

    Tai nghe Sony ZX110AP

    Tai nghe Sony ZX110AP với thiết kế trẻ trung hiện đại với mức giá dễ tiếp cận nếu bạn muốn tìm một chiếc tai nghe để giải trí và học online trong mùa dịch này.

    Chiếc tai nghe Sony ZX110AP có nếp gấp kín ở phía sau tai nghe ôm trọn tai, giúp âm thanh không bị lọt ra ngoài, cũng như giảm thiểu mức độ trộn lẫn tạp âm bên ngoài khi bạn cần tập trung. ZX110AP hoàn toàn được làm bằng nhựa, được gia công cứng cáp nên trọng lượng rất nhẹ, bạn có thể mang nó thoải mái suốt nhiều giờ học liền.

    ZX110ap cũng được Sony đầu tư khá ổn về mặt chất âm, với chất âm nhẹ và âm trường có khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ chính xác, ZX110AP không những phù hợp để dạy học online mà còn có thể giúp bạn được thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

    Với jack cắm 3.5mm, ZX110AP có thể tương thích với mọi thiết bị như điện thoại, laptop, PC,…Và tất nhiên, microphone được tích hợp kèm trên tai nghe ZX110ap có thể là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn muốn sử dụng hai tính năng trên cùng một sản phẩm.

    >>> Tham khảo thêm sản phẩm Máy ảnh Nikon D850 hay Máy ảnh Nikon Z6 II


    [​IMG]

    Microphone Boya BY-M1

    Có thể kết nối tương thích với hầu hết các dòng smartphone, laptop, PC và nhiều thiết bị thu âm khác, micro Boya By-M1 sẽ không khiến bạn thất vọng khi trong thân mic có kèm bông lọc tạp âm và mạch chống nhiễu, giúp âm thanh ngõ ra từ mic rất rõ ràng.

    Thêm nữa, micro Boya BY-M1 còn được thiết lập các chế độ thu âm riêng thông qua switch điều chỉnh. Chế độ dành cho việc kết nối tới camera hoặc các thiết bị thu âm yêu cầu micro. Hoặc chế độ dành cho các thiết bị di động như smartphone, tablet hoặc PC thông qua cổng kết nối 3.5mm. Ở chế độ kết nối với smartphone, micro thu âm BY-M1 còn hỗ trợ việc kết nối với tai nghe kiểm âm thông qua jack cắm 3.5mm trên thân micro. Không những thế, switch điều chỉnh này còn có chức năng tắt nguồn – “OFF” khi người sử dụng không có nhu cầu sử dụng thiết bị.

    Thân micro thu âm BY-M1 được thiết kế chắc chắn và có thể tháo rời một cách dễ dàng. Bên trong chính là mạch điều khiển dùng để xử lý tín hiệu và pin 1.5V LR44 dùng cho các hoạt của micro.

    [​IMG]

    2/ Đèn Led Ring

    Đèn LED Ring RL-18

    Trong tầm chi phí vừa phải, đèn LED Ring RL-18 có thể là lựa chọn tối ưu giúp bạn có được hình ảnh chỉn chu nhất.

    LED Ring RL-18 cấu tạo vòng tròn cho ra ánh sáng đều, không bị chói. Điều chỉnh sáng tối bằng chức năng tùy chỉnh Dimmer. Nhiệt độ màu là 5500. Đèn còn được cấp thêm 1 bộ Adapteur nối nguồn với điện áp là 15V.

    Đèn có thiết kế linh động, tùy biến theo nhu cầu quay, chụp giúp giảm thiểu độ mờ ở những góc khuất thiếu sáng trong căn phòng của bạn. Ngoài việc giảng dạy, cây đèn còn có thể đa-zi-năng trở thành trợ thủ đắc lực của bạn nếu như bạn còn ấp ủ đam mê trở thành livestreamer hoặc vlogger trong tương lai.

    3/ Wacom

    Wacom Intuos CTL-4100

    Bảng vẽ Wacom Intuos CTL-4100 là dòng sản phẩm phổ thông, thiết kế với kiểu dáng mỏng, nhỏ gọn có kích thước 200 x 160 x 8,8 mm và khối lượng 230g.

    Nó như một tờ giấy trống có phạm vi hoạt động lên đến 7 inch vừa đủ. Hơn nữa, trên bảng vẽ còn được thiết kế với 4 nút chức năng ExpressKeys™ có thể tuỳ chỉnh dễ dàng.

    Với trang bị với pin Li-ion, bảng vẽ có thời gian hoạt động tối thiểu là 15 tiếng, cùng với bút cảm ứng được trang bị với công nghệ cộng hưởng điện từ giúp cho bút có thể hoạt động mà không cần sử dụng đến pin năng lượng.

    Intous CTL – 4100 sử dụng kết nối micro USB, với dây cáp được làm bằng chất liệu cao su không PVC thân thiện với môi trường và độ dài 1,5m giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối bảng vẽ với PC hay laptop ngay trên không gian làm việc.

    [​IMG]

    4/ Phông xanh

    Một lựa chọn không tối cần thiết nhưng thực sự sáng tạo. Chỉ với một chiếc phông xanh và phần mềm chỉnh sửa video đơn giản, bạn đã có thể thay đổi hình nền của bạn sang một địa điểm mới lạ. Đây cũng là một cách thú vị để thu hút học sinh tập trung vào bài học của bạn.

    Với chi phí đầu tư ít ỏi và hiệu quả mà chiếc phông xanh có kích thước 3mx1m mang lại, xứng đáng để được các thầy cô cân nhắc cho bài giảng của mình thêm sống động.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/nhung-thiet-bi-co-ban-khong-the-thieu-khi-day-hoc-truc-tuyen.html
     
    #1

Chia sẻ trang này