QC Liverpool và Tottenham hối hận trước quyết định nhờ chính phủ hỗ trợ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 8/4/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá tối 7/4: Berbatov ủng hộ Premier League đá tiếp và cho rằng Liverpool xứng đáng vô địch/
    Berbatov ủng hộ Ngoại hạng Anh đá tiếp. Cựu danh thủ Nha cai letou Dimitar Berbatov cho biết anh ủng hộ Premier League đá tiếp và cho rằng sẽ là bất công nếu Liverpool mất chức vô địch vì mùa giải bị hủy. “Thực lòng mà nói họ rất xứng đáng vì cách họ thi đấu, không ai có thể bắt kịp họ”, Berbatov nhấn mạnh.

    Thomas M.Uller gia hạn với Bayern. Bayern M.Unich đã chính thức công bố Thomas M.Uller gia hạn với CLB tới năm 2023 để thay thế cho bản hợp đồng cũ. Như vậy khi hợp đồng mới đáo hạn M.Uller sẽ bước sang tuổi 33, anh hiện đã chơi hơn 500 trận cho Bayern và ghi 195 bàn, đoạt tổng cộng 21 chức vô địch.

    48 giờ tới FIFA công bố giải pháp cho các giải bóng đá. Trong vòng 48 giờ tới một nhóm các quan chức FIFA đến từ các liên đoàn bóng đá châu lục sẽ đệ trình lên tổ chức này giải pháp cho việc tổ chức thi đấu bóng đá cấp CLB giữa mùa đại dịch Covid-19. Giải pháp này sẽ bao gồm đầy đủ các phương án bảo đảm an toàn cho các cầu thủ và HLV tham gia các trận đấu lẫn những người đóng góp công tác tổ chức giải, bên cạnh đó đề cập tới những thời điểm thích hợp để cho bóng đá được trở lại thi đấu.

    Klopp giải thích vụ Coutinho về Barca. HLV Jurgen Klopp mới đây cho biết việc bán Philippe Coutinho năm 2018 cho Barcelona là một quyết định miễn cưỡng từ phía Liverpool. “Tôi biết rằng Philippe sẽ không M.Uốn đến bất cứ đội bóng nào khác, Barca là lựa chọn duy nhất của cậu ấy và chúng tôi buộc phải tôn trọng điều đó”, Klopp cho hay.

    [​IMG]

    Matthaus thúc giục Bayern M.Ua Werner. Bayern M.Unich nha cai k8 đã bỏ qua cơ hội M.Ua tiền đạo Timo Werner từ Leipzig khi anh có điều khoản thanh lý trị giá 25 triệu euro, nhưng mới đây huyền thoại Lothar Matthaus cho biết cơ hội của Bayern vẫn còn. “Cậu ấy có thể đá bất cứ vị trí nào trên hàng công, kể cả vị trí của Lewandowski. Tôi hiểu vì sao Bayern từ chối, nhưng M.Uộn còn hơn không”, Matthaus nói.

    Liverpool và Tottenham hối hận trước quyết định nhờ chính phủ hỗ trợ

    Theo người đại diện của 2 đội bóng, Liverpool và Tottenham sẽ chính thức thông báo lại về việc thanh toán lương cho các nhân viên trong tuần này. Trước đó, cả 2 đội bóng này đều sử dụng chương trình Furlough (chính phủ hỗ trợ trả 80% lương cho nhân viên, nhưng tối đa là 2.500 bảng/ tháng) nhằm giảm nhẹ gánh nặng trả lương. Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận, cả Liverpool và Tottenham mới đây đều lên tiếng thừa nhận họ đã vội vàng trong quyết định nói trên.

    Những thông báo mới nhất của Liverpool và Tottenham nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cổ động viên cũng như huyền thoại đội bóng. Cựu trung vệ nổi tiếng Jamie Carragher đã lên tiếng tán dương cách xử lý khủng khoảng của đội bóng cũ Liverpool.

    Liverpool và M.U quyết chi đậm vì SAO Valencia

    Theo tờ Express, Man United là đội bóng mới nhất vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao La Liga - Ferran Torres. Trước đó, cả Liverpool và Juventus đều sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán mức phí 92 triệu bảng để giải phóng hợp đồng tiền vệ người Tây Ban Nha. Cầu thủ chạy cánh của Valencia là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Dù mới 20 tuổi nhưng Ferran Torres đã bộc lộ tố chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu.

    Ighalo sẽ tiếp tục ở lại để cống hiến cho M.U

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Odion Ighalo đã khẳng định anh sẽ rất hạnh phúc nếu tiếp tục gắn bó với Man United. Hợp đồng cho mượn của Ighalo với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 nhưng anh đang làm việc với người đại diện để có thể đi đến một thỏa thuận mới với M.U. Đội bóng chủ quản Thân Hoa Thượng Hải cũng không M.Uốn mất Ighalo, nhưng trước tình cảm mà chân sút người Nigeria dành cho "Quỷ Đỏ", đội bóng Trung Quốc nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán anh để lấy tiền tái đầu tư.

    HLV Sarri có thêm thời gian tại Juventus

    Theo tờ Gazzetta dello Sport, Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli đã chấp thuận giữ HLV Maurizio Sarri ở lại với đội bóng thêm ít nhất 1 mùa giải bất chấp kết quả của mùa này có ra sao đi nữa. Hiện tại, Sarri đang là đối tượng được bộ phận y tế của Juve chăm sóc cẩn thận bởi ông có tiền sử về bệnh phổi, trong khi dịch bệnh Covid-19 sẽ tấn công trực tiếp tới phổi của người bị nhiễm.

    David Silva sẽ được Man City tổ chức trận cầu tri ân

    Tiền vệ người Tây Ban Nha David Silva được xác nhận sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tình hình đại dịch Covid-19 đang khiến cho mùa giải bị kéo dài. Mặc dù chưa biết khi nào các giải đấu mới chính thức trở lại nhưng đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch chi tiết để tổ chức trận cầu tri ân David Silva.

    Ngôi sao 34 tuổi từng tiết lộ anh không thích những trận cầu tri ân nhưng ban lãnh đạo và người hâm mộ Man City chắc chắn sẽ không để Silva ra đi mà không có một dấu ấn nào đó khi mùa giải khép lại.

    "Siêu trộm" là fan cuồng của Atletico

    Diễn viên Jaime Lorente, người thủ vai Denver trong bộ phim đang gây sốt "Money Heist" - "Phi vụ thế kỷ" vừa tiết lộ anh là một CĐV cuồng nhiệt của Atletico Madrid. "Tôi từng là CĐV của Deportivo, đội bóng nơi tôi sinh ra. Tuy nhiên, một lần tôi vào quán bar và thấy được tinh thần chiến đấu của Atletico. Kể từ đó, tôi đã biết mình sẽ là 1 fan của CLB này trọn đời".

    HLV tuyển Anh đồng ý giảm lương

    Trong khi câu chuyện giảm lương cầu thủ tại Ngoại hạng Anh vẫn đang gây nhiều tranh cãi thì HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã đồng ý giảm 30% lương hiện tại. Quyết định này được đưa ra khi LĐBĐ Anh lo ngại sẽ mất khoảng hơn 100 triệu bảng do ảnh hưởng của virus corona.

    Bayern thiệt người ngay buổi tập đầu tiên

    Bayern M.Unich vừa gây sốc khi có buổi tập toàn đội giữa thời Covid-19. Mọi chuyện chưa biết diễn biến ra sao nhưng "Hùm xám" đã phải nhận thiệt hại đầu tiên. Theo tin từ nội bộ đội bóng, tiền vệ Corentin Tolisso phải rời buổi tập chỉ sau 15 phút vì dính chấn thương mắt cá.

    Lingard không M.Uốn rời M.U

    Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Jessie Lingard không M.Uốn rời M.U và M.Uốn ở lại CLB để chiến đấu cho một suất đá chính. Trước đó, báo chí đưa tin Arsenal liên hệ với "siêu cò" Mino Raiola để thương thảo về trường hợp của tiền vệ người Anh.

    West Ham gây sốc với Sanchez

    Theo tin từ The Sun, West Ham đang M.Uốn gây sốc khi liên lạc với người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chi lê đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ M.U. Tuy nhiên, Sanchez không chiếm được cảm tình của HLV Conte và sẽ bị trả lại M.U.
     
    #1

Chia sẻ trang này