QC Liveevil đầm dự tiệc thiết kế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi liveevil, 10/10/19.

  1. liveevil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Thời trang thiết kế cao cấp những năm trước còn khá xa lạ đối với tín đồ thời trang thời ấy . Ta có thể bắt gặp những thương hiệu thoi trang thiet ke ở khắp mọi nơi, đa dạng phong cách và kiểu dáng, luôn đông đúng quý cô trẻ và sành điệu ghé thăm. Ẩn sau sự yêu thích đó là 5 lí do vô cùng dễ nhận ra.
    Liveevil là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp được thành lập từ năm 2015 bởi stylist Cindy Nguyen. Với 2 cửa hàng tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước: Hà Nội và Sài Gòn, Liveevil đã và đang là lựa chọn mua sắm yêu thích của các quý cô thành thị.

    PHONG CÁCH
    Thương hiệu mong muốn bất cứ quý cô nào cũng tỏa ra nét đẹp thu hút và rực rỡ khi diện lên trang phục của mình. thương hiệu liveevil mong rằng các thiết kế đầm dự tiệc ở đây sẽ luôn là sự lựa chọn từ các quý cô hiện đại
    Đi theo tôn chỉ ấy, Liveevil lựa chọn 2 sắc màu đen – trắng cổ điển làm tone màu chủ đạo cho các trang phục, xu hướng luôn phù hợp với bất kì thời điểm đưa ra các sản phẩm đa dạng màu sắc hơn thay vì chỉ cặp đổi đen – trắng cơ bản.
    Với chủ sở hữu là stylist lâu năm trong nghề, sở hữu kinh nghiệm cộng tác cùng các tạp chí như Đẹp, Style Magazine cùng vốn kiến thức về thời trang sâu rộng,
    TẦM NHÌN, SỨ MỆNH
    [​IMG]
    Với tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp đa dạng và quyến rũ của các quý cô, Liveevil mang đến các sản phẩm đầm thiết kế cao cấp với chất lượng tuyệt vời cho các tín đồ thời trang.
    Không chỉ đơn thuần đem đến cho khách hàng các thiết kế thời trang hay xu hướng,
    THÀNH QUẢ

    Liveevil vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi cuộc hành trình.
    Từ đó, thời trang thiết kế cao cấp – một phân khúc cao hơn của thời trang thiết kế ra đời tại Việt Nam.
    Phom dáng

    Đối với bất cứ thương hiệu thiết kế cao cấp nào, việc tạo phom là điều đầu tiên cần lưu ý.
    Bên cạnh kĩ thuật tạo phom hay cắt xẻ, chất liệu là yếu tố quan trọng thứ 2 mà các thương hiệu thời trang thiết kế đặc biệt chú ý. Các chất liệu được thương hiệu cao cấp tin dùng, luôn mềm mại và nâng niu làn da, để người mặc tự do sải bước.

    Liveevil là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp được thành lập năm 2015, thuộc sở hữu của stylist Cindy Nguyen.


    Đường cắt

    Đây là một phương pháp dựng mẫu trực tiếp trên cơ thể người thông qua mô hình cấu trúc người làm bằng mút, xốp để có thể ghim, đính, tạo hình trang phục trên đó.
    Các NTK sẽ dựng mẫu trên chính hình nộm, rồi sau đó họ lại một lần nữa thử ốp (mặc) trên người thật và lại điều chỉnh cho chính xác để may hoàn thiện.
    tinh tế tới tay khách hàng mới là mong muốn của liveevil

    BẢO HÀNH
    Quy định đổi trả hàng tại Liveevil
    Không nhận trả hàng , chỉ áp dụng đổi size hoặc đổi sang mẫu khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị bill( đối với khách mua online)
    Hướng dẫn bảo quản hàng hóa :
    Không ngâm,giặt sản phẩm bằng chất tẩy mạnh.Giăt từng sản phẩm riêng biệt Giặt nhẹ tay , giặt bằng nước xả vải.Không sử dụng chất tẩy.
    Dành riêng cho chất vải Linen:
    Phơi trong mát, thích hợp phơi khô bằng gió
    Giũ mạnh vài lần khi phơi để giữ nếp
    THANH TOÁN


    LIÊN HỆ
    Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhanh vui lòng gọi vào số hotline:
    Hà Nội: 091 875 7480

    Hồ Chí Minh: 090 235 1989
     
    #1

Chia sẻ trang này