Chia sẻ Lingard lộ ý đồ chuyển tới Serie A chơi bóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 4/6/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 3/6: Nỗ lực chiêu mộ tiền đạo ĐT Đức Timo Werner của Liverpool đang gặp nhiều khó khăn khi Chelsea vừa nhảy vào cuộc đua. Ngoài ra còn có nhiều tin nóng hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Chelsea quyết phá bĩnh Liverpool vụ săn "sát thủ" ĐT Đức. Theo tờ Telegraph, nha cai vwin Chelsea vừa nhảy vào cuộc đua cùng Liverpool cạnh tranh chữ ký của tiền đạo Timo Werner (RB Leipzig). Ngôi sao ĐT Đức chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Red Bull Arena và mức phí giải phóng hợp đồng của anh là 53 triệu bảng.

    Huyền thoại Arsenal Pires M.Uốn sang Tây Ban Nha hành nghề HLV. Mới đây, cựu tiền vệ người Pháp nổi tiếng của Arsenal - Robert Pires trong cuộc trò chuyện với phóng viên người Morocco Zineb El Houari đã tiết lộ rằng ông M.Uốn bắt đầu sự nghiệp làm HLV bóng đá chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha.

    Barca M.Uốn tái hợp sao trẻ của Man City. ESPN cho hay, BLĐ Barcelona đang có ý định chiêu mộ lại hậu vệ Eric Garcia. Tài năng trẻ mới 19 tuổi này là sản phẩm của lò đào tạo La Masia trước khi anh sang Man City năm 2017 nhưng đã không tìm kiếm được vị trí trong đội 1 của HLV Pep Guardiola.

    Foden đối mặt án phạt. Hôm chủ nhật vừa qua, Phil Foden đã bị bắt gặp chơi bóng ngoài biển với nhiều người trong bối cảnh CLB Man City khuyến cáo mọi cầu thủ hạn chế đến nơi công cộng, kể cả cửa hàng hay siêu thị. Theo Sky Sports, tiền vệ trẻ người Anh chuẩn bị phải giải trình và có thể đối mặt án phạt từ BLĐ đội bóng.

    [​IMG]

    Lộ bến đỗ gây sốc của sao trẻ Newcastle. Nhiều nguồn tin tại Anh link vao letou đồng loạt khẳng định, Matty Longstaff đã có mặt tại Italia để đàm phán với Udinese sau khi đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Newcastle. Vấn đề chính là thu nhập khi “Chích chòe” chỉ đề nghị trả tài năng trẻ này 15.000 bảng/tuần.

    Em trai của Sean Longstaff gây ấn tượng ở ngay trận ra mắt Premier League với bàn thắng vào lưới M.U hồi tháng 10 năm ngoái.

    Lingard lộ ý đồ chuyển tới Serie A chơi bóng. Tiền vệ của Man United, Jesse Lingard đã yêu cầu người đại diện của mình tìm kiếm một đội bóng tại Italia, cụ thể là ở Serie A. Đây là động thái rất bất ngờ của ngôi sao người Anh bởi Premier League rõ ràng là giải đấu có chất lượng và danh tiếng lớn hơn khá nhiều so với Serie A.

    Giroud suýt chia tay Chelsea. Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud đã thừa nhận anh đã gần như rời Chelsea trong tháng 1 để tìm kiếm cơ hội dự Euro 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như cam kết về tương lai của HLV Frank Lampard, chân sút này đã quyết định ở lại khi ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm với "The Blues" cuối tuần trước.

    SAO sắp gia nhập M.U thừa nhận làm chuyện tày đình khi cách ly. Tiền vệ hàng đầu của Aston Villa, Jack Grealish đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về những hành động vi phạm quy định cách ly Covid-19. Ngôi sao người Anh được cho là đang ở rất gần với M.U tỏ ra hối tiếc về việc đi chơi khuya và gây tai nạn của mình.

    Arsenal ra điều kiện lạ để bán "khẩu thần công". Arsenal vừa đưa ra thông báo họ sẽ để chân sút Pierre-Emerick Aubameyang ra đi nếu nhận được nhiều hơn 20 triệu bảng. Đây là con số gây choáng váng cho nhiều người bởi giá trị thực tế của ngôi sao người Gabon phải nhiều hơn gấp đôi so với giá chào bán của "Pháo thủ". Được biết, Real và Barca là 2 "ông lớn" sốt sắng nhất trong thương vụ này.

    SAO Chelsea sắp thành cầu thủ tự do hot nhất mùa hè. Với việc Chelsea không có bất cứ động thái gia hạn hợp đồng nào với tiền vệ chạy cánh Willian, ngôi sao này hứa hẹn sẽ trở thành cầu thủ tự do được săn đón nhất trong mùa hè. Ngôi sao 31 tuổi của ĐT Brazil sẽ đáo hạn hợp đồng với "The Blues" vào ngày 30/6 và anh đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, Arsenal hay Tottenham.

    M.U chuẩn bị tái xuất đồng hương của Messi: Ông Leandro Desabato - Chủ tịch của Estudiantes thừa nhận M.U sẽ gọi lại Marcos Rojo sau khi thỏa thuận “Quỷ đỏ” cho mượn trung vệ này hết hạn vào ngày 30/6 tới.

    Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer M.Uốn có Rojo tăng cường cho phần còn lại của mùa giải 2019/20. Ngoài ra, họ cũng gọi lại cầu thủ đa năng này để tìm cách bán đứt anh bởi lẽ hợp đồng của Rojo chỉ còn 1 năm. Rojo từng là đồng đội của Lionel Messi khi cùng ĐT Argentina dự 2 kỳ World Cup liên tiếp vào các năm 2014 tại Brazil và 2018 ở Nga.

    Dybala nói “không” với PSG: Báo chí Italia cho hay, Paulo Dybala vẫn M.Uốn gắn bó với Juventus và anh đã từ chối lời đề nghị gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng Hè này. “Tiểu Messi” hiện đã khỏe mạnh sau khi từng nhiễm Covid-19 và cùng các đồng đội luyện tập bình thường chuẩn bị cho Serie A trở lại.

    Real nhắm thần đồng 17 tuổi thay Kroos: Theo tờ Goal, Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua tranh chữ ký của tiền vệ trung tâm Eduardo Camavinga. “Kền kền trắng” xem cầu thủ mới 17 tuổi của Rennes là sự thay thế lý tưởng Toni Kroos đã luống tuổi mùa tới. Ngoài Real, PSG cũng đang rất M.Uốn có Camavinga.

    Juventus M.Uốn con trai Thuram nối nghiệp cha: Trang tin Le10Sport (Pháp) cho hay, Juve đang nỗ lực chiêu mộ Marcus Thuram, tiền đạo 22 tuổi đang chơi bùng nổ trong màu áo Borussia Monchengladbach. Cha đẻ của Marcus – cựu trung vệ lừng danh Lilian Thuram từng có 5 năm chơi bóng cho chính “Bà đầm già thành Turin”. Juve cũng rất tự tin sẽ chiêu mộ “viên ngọc thô” này khi có quan hệ làm ăn khá tốt với siêu cò Mino Raiola – người đại diện của anh.

    Coutinho nên gia nhập Tottenham: Chia sẻ trên tờ Football Insider, cựu tiền đạo của Spurs – Darren Bent đánh giá: “Coutinho là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Cậu ấy vẫn sẽ là một siêu sao nếu ký hợp đồng với Spurs. Và ngay cả khi đó chỉ là hợp đồng cho mượn (từ Barcelona) thì đó cũng là mẫu siêu sao có thể giúp Tottenham khuyến khích các ngôi sao khác đến với họ.”
     
    #1

Chia sẻ trang này