QC Liệt kê những ưu điểm cổng hàng rào bê tông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuphu160892, 1/11/18.

  1. vuphu160892 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Hàng rào bê tông đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là với các công trình biệt thự. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê những ưu điểm cổng hàng rào bê tông giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm.

    1. Độ bền tối ưu

    Hàng rào bê tông được sản xuất và chế tạo theo phương pháp hiện đại. Đó chính là công nghệ quay ly tâm với tốc độ cao, tân tiến của Châu Âu. Sử dụng các nguyên liệu đầu vào là xi măng PC 30 cùng cát vàng đã được lọc sạch, bên trong là các sợi lõi thép được đặt rất cân đối theo hình tam giác đều, hàng rào bê tông sở hữu những khả năng chịu lực tuyệt vời. Nhìn chung, quy trình sản xuất vô cùng hiện đại và đã được giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.

    Sản phẩm có tuổi thọ lên đến 80 năm nếu như được bảo quản khoa học. Trong khi đó, tuổi thọ tối đa của hàng rào kim loại như hàng rào sắt chỉ rơi vào khoảng 15 năm. Các bạn có thể thấy rằng đây chính là một sự chênh lệch vô cùng lớn. Như vậy, hàng rào bê tông có thể thể hiện sức mạnh vượt thời gian.

    2. Chi phí bảo dưỡng thấp

    Đối với những mẫu hàng rào kim loại, sau khoảng một đến hai năm, bạn đã phải thực hiện quét sơn mới. Tuy nhiên, với chất liệu bê tông thì cứ khoảng 10 năm mới phải bảo trì một lần. Nhờ đó, khi lựa chọn cổng hàng rào bê tông cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí bảo dưỡng.

    3. Tính thẩm mỹ cao

    Nếu như cổng hàng rào sắt mang đến vẻ đẹp sắc sảo, thanh thoát thì cổng hàng rào bê tông toát lên sự cứng cáp, khỏe mạnh và rắn rỏi, tạo nên cảm giác an tâm cho gia chủ. Thêm vào đó, với sự đa dạng về hệ thống khuôn hàng rào trụ tháp, quý khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều kiểu mẫu sản phẩm khác nhau. Nhìn chung, loại hình sản phẩm này rất phù hợp đối với phong cách kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Do đó, nó được ứng dụng mạnh mẽ ở các tòa biệt thự, bảo tàng, khách sạn hay công viên… Ngoài ra chúng ta còn phải kể đến những công trình tâm linh như đền thờ. Khi so sánh với mẫu cổng hàng rào bê tông bao kín trước đây, rõ ràng cổng hàng rào giúp cảnh quan trở nên thông thoáng hơn mà vẫn đảm bảo được sự an toàn.

    4. Khả năng chống chọi với tác động của môi trường

    Đối với khí hậu ở Việt Nam, những vật dụng làm từ chất liệu kim loại và gỗ sẽ bị độ ẩm tàn phá. Nếu như gỗ bị mối mọt xâm hại, trở nên mục ruỗng thì kim loại sẽ bị oxy hóa, xuất hiện những vết han gỉ. Ngoài ra, các tia UV có ở trong ánh nắng mặt trời cũng là một vũ khí tiềm ẩn dẫn đến tình trạng xuống cấp của các vật dụng. Tuy nhiên, với chất liệu bê tông, thì quá trình này sẽ được làm chậm lại.

    5. Thi công nhanh gọn và đơn giản.

    Liệt kê những ưu điểm cổng hàng rào bê tông

    Thông thường cổng hàng rào bằng sắt, nhựa, gỗ… tốn rất nhiều thời gian để cắt, ghép thì cổng hàng rào bê tông được dựng hàng loạt bằng khuôn đúc sẵn. Do không cần phải xây móng nên công đoạn thi công vô cùng thuận lợi. Gia chủ cũng có thể nhanh chóng thấy được thành quả cuối cùng.

    Xét về phương diện kinh tế và an ninh xã hội, cổng hàng rào inox, sắt rất dễ bị trộm do đặc tính dễ bị biến dạng, bẻ cong. Trên thực tế đã có rất nhiều vụ trộm như vậy xảy ra. Trong khi đó hàng rào bê tông không thể mang ra mua hay bán. Ngoài ra, sản phẩm còn mang tính thân thiện đối với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe của con người. Đối chiếu sang chất liệu nhựa PVC, vào mùa hè nó thường bị nhiễm quang xạ và bốc mùi.

    Như vậy, có thể thấy từ những ưu điểm cổng hàng rào bê tông có được nên nó được đánh giá rất cao, có giá thành lại rẻ. Đây chính lý do sản phẩm ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ, cạnh tranh khốc liệt đối với các chất liệu khác. Bạn có thể tham khảo bức tường rào đẹp cho biệt thự ngoại ô để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
     
    #1

Chia sẻ trang này