QC Lịch sử hình thành trầm hương và Cửa hàng Trầm Hương onplaza Việt Pháp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 28/1/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Lịch sử

    Nhận thấy cơ hội và Những tiềm năng to của thị trường Trầm hương thế giới, Cơ Sở Trầm Hương onplaza được thành lập vào đầu năm 2014 sở hữu mong muốn sở hữu những sản phẩm Trầm hương của Việt Nam vươn ra tầm quốc tế. Tiền thân là 1 gia đình mang bề dày 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Trầm hương, chúng tôi tin tưởng rằng mình sẽ đem đến Những giá rẻ trị đảm bảo nhất tới cho Quý khách hàng cũng như Quý đối tác.
    Từ 1 Địa chỉ buôn bán mini, đến nay chúng tôi đã tăng trưởng không giới hạn và vươn lên là 1 nhà sản xuất và buôn bán có quy mô lớn. Sự lớn mạnh của Trầm Hương onplaza được thể hiện qua việc mở rộng quy mô cung ứng, với các dịch vụ và Những cái sản phẩm đa dạng: Bán và cấy tạo cây giống, nguyên liệu cho tinh dầu Trầm, tinh dầu Trầm sử dụng phía trong chế tác Những chiếc nươc linh chi hoa cao cấp, Trầm thành phẩm, Trầm mỹ nghệ… Tổng hợp sản phẩm của chúng tôi đã sở hữu mặt tại nhìu lắm quốc gia ưa chuộng Trầm hương trên thế giới, sở hữu thể nói đến như Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, khối Ả Rập, Mĩ, Ý, Pháp… và được Tổng hợp đối tác bậc nhất tín nhiệm. Hiện tại, công ty đang sở hữu 1 đồn điền trồng cây Dó Bầu có diện tích gần 50ha và 1 nhà máy cung cấp được vật dụng hiện đại có qui mô 20.000m2 bởi tỉnh Bình Thuận.
    [​IMG]


    Tầm nhìn


    quảng cáo tinh hoa Trầm Việt gọi chung và những sản phẩm về Trầm alo riêng lan rộng trong nước uống cao cấp và khắp toàn thế giới.
    Sứ mệnh

    – chế tạo các sản phẩm Trầm hương chất lượng cao, dùng tiện lợi và bảng giá thành thông minh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng
    – Gặt hái thành tựu song phương trên nền tảng xây dựng mối quan hệ hợp tác tương hỗ
    – tăng chất lượng cuộc sống cho mỗi thành viên trong đại gia đình Hoàng Giang
    – Gắn thuận tiện nhà hàng mang thuận tiện xã hội và góp phần bảo vệ môi trường
    Thông điệp

    Trầm Hương onplaza
     
    #1

Chia sẻ trang này