QC Lí do khiến bạn Mua ngay Loa Karaoke JBL KS308, Âm thanh karaoke chuyên nghiệp, giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi HDNamKhanh3, 4/1/19.

  1. HDNamKhanh3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Nơi ở:
    số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    Dòng sản phẩm loa karaoke JBL KS đã là một dòng loa karaoke của JBL chuyên dùng cho việc hát karaoke gia đình hay dùng cho karaoke chuyên nghiệp, quán cafe. Sản phẩm mang đến cho chất lượng âm thanh vô cùng sinh động, chắc chắn hơn và sắc nét hơn. Với các ưu điểm vượt trội.

    Loa Karaoke JBL KS308 giá tốt cho gia đình

    Giá Khuyến Mại: 11.500.000₫ ( tiết kiệm 13%)


    [​IMG]



    1. Thiết kế tinh tế sang trọng, hiện đại loa karaoke JBL KS308

    Loa JBL KS308 đã được thiết kế với 2 đường tiếng, với thiết kế màng loa và gân nhún rất đặc biệt, có khả năng chịu lực cao. Loa treble của KS308 là loại Dome, màng loa được sử dụng chất liệu là silk giúp cho đầu ra của loa âm có tần số ấm áp, rõ nét hơn giúp tạo cảm giác thoải mái, thu hút cho cả người hát cũng như người nghe.

    Loa karaoke JBL KS308 rất dễ dàng kết hợp với tất cả các thiệt bị âm thanh khác để sao cho phù hợp nhất với công suất của loa. Nó sẽ không kén chọn ampli chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn một chiếc ampli karaoke có tầm để có thể mang lại hiệu quả cao hơn.

    Với kích thước của căn phòng nhỏ 20m2 thì loa karaoke JBL KS 308 có thể phối hợp với các dòng ampli karaoke tích hợp rất nhạy là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho gia đình bạn. Chắc chắn rằng bạn sẽ không còn phải lo lắng hoặc cản thấy khó chịu khi bạn nghe thấy tiếng loa vừa to và thô.

    Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nó sẽ chiếm ít diện tích cùng với công suất phù hợp của loa thì bạn sẽ cảm thấy rất thích thú trước sự hữu ích và tiện lợi của chúng và phù hợp với không gian nhà bạn.


    2. Âm thanh “chất lừ” của loa JBL KS 308
    Khi xét về chất lượng âm thanh của loa, JBL KS được đánh giá “là số 2 thì không ai là số 1”. Loa karoke JBL đang được xem là một thương hiệu nổi tiếng và đang được các chuyên gia âm thanh và nhiều khách hàng đánh giá rất cao và luôn tin tưởng sử dụng.

    Âm thanh của loa vô cùng sinh động, chắc chắn và vô cùng sắc nét hơn rất nhiều so với các hãng loa khác trên thị trường sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ với những cung bậc cảm xúc thăng hoa.



    3. Ưu điểm loa karaoke JBL KS308
    ==> Loa không kén chọn thiết bị phối

    ==>> Mẫu mã rất đa dạng, đạt chuẩn công nghệ quốc tế

    ==>> Phù hợp với mọi không gian

    ==>> Dịch vụ hậu mãi tốt

    [​IMG]



    Thông số kỹ thuật loa karaoke JBL KS308
    • Cấu trúc loa 2 đường tiếng, bass-reflex

    • Dải tần 70Hz- 20kHz

    • Tần số đáp ứng (±3 dB) 78 Hz – 18 KHz

    • Độ nhạy (1w/1m) 86dB

    • Trở kháng 8 Ω

    • Cường độ phát âm cực đại 110 dB (116 dB peak)

    • Công suất 150W/300W/600W

    • Góc phủ âm 120° x 100° (H x V)

    • Kích thước (H x W x D) 235 mm x 435 mm x 295 mm

    • Loa bass 1 x 8″ WF ( 200mm)

    • Loa treble 2 x 1″ dome màng lụa

    • Trọng lượng 8.1 Kg/cái

    • Bảo hành 12 tháng

    Sử dụng sản phẩm loa karaoke JBL KS308 do HD NAM KHÁNH phân phối chính hãng có rất nhiều ưu điểm và những tính năng nổi bật khiến cho khách hàng rất hài lòng bởi nó có giá cả phải chăng, chất lượng vô cùng tuyệt vời, thiết kế tinh tế nhất hiện nay.

    =====> Những dòng loa kết hợp tốt với JBL KS 308 quý khách có thể tham khảo ngay : Loa JBL chuyên nghiệp và các dòng Loa karaoke JBL khác: JBL RM10II, JBL RM101, JBL KS 308, JBL KS 310, JBL KS 312, JBL KI 110, JBL KI112…

    ====> Chọn thêm Amply karaoke phù hợp với loa JBL KS 308 : Amply Jarguar, Amply Jarguar Suhyoung, Amply California, Amply Bfaudio, Công suất Crown,...

    ====> Nếu nhà bạn đang thiếu loa siêu trầm karaoke hãy tham khảo thêm: loa siêu trầm điện, loa siêu trầm bose, loa siêu trầm b&w, loa siêu trầm polk,..

    Sản phẩm loa luôn bắt kịp theo xu hướng của thời đại, luôn luôn thấu hiểu được tâm lý của người tiêu dùng rằng họ đang chờ đợi điều gì ở sản phẩm, hãng JBL đã và đang không ngừng đổi mới và nó sẽ cho ra các dòng sản phẩm mới, chất lượng cao với những mẫu mã rất đa dạng, tinh tế, hiện đại, có tính thẩm mĩ cao. Loa karaoke JBL KS308 sẽ luôn là một sự lựa chọn chính xác và tuyệt vời nhất cho mọi người.





    Liên hệ: Mr Nam - 0972.962.840- 0936 509 688
    Website: hdnamkhanh.com
    Địa chỉ: Số 5, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này