QC Lexus RX 2016 thương hiệu đẳng cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi autos, 30/10/17.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    Lexus RX 2016 gây ấn tượng mạnh với người đối diện với gương mặt nam tính được tái thiết kế toàn bộ, các chi tiết tuy khá quen thuộc nhờ mang tính nhận dạng thương hiệu nhưng nay đã trở nên gai góc và “ngầu” hơn hẳn.

    Phiên bản sử dụng động cơ hybrid RX450h đã không xuất hiện do đặc thù về thị yếu của thị trường. Bên cạnh đó mức giá của RX200t và RX350 hiện cao hơn Audi Q5 2013, BMW X4 2014 và QX70 2014, còn lại mẫu CUV cỡ trung Nhật Bản hoàn toàn có được lợi thế trước GLE 2016 và Range Rover Sport 2015. Điều này phần nào lý giải cho việc bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc RX 2016 lăn bánh trên đường phố Việt Nam trong thời gian gần đây. Đi cùng với đó, khách hàng của Lexus có thể lựa chọn giữa 07 màu sơn ngoại thất cùng 03 tone màu nội thất nhằm tạo nên chiếc RX đặc trưng cho riêng mình.

    Thế hệ RX 2016 không chỉ tiếp nối được phong cách sang trọng của người đàn anh đi trước mà còn phát huy tối đa sự trẻ trung năng động của mình. Điều này thể hiện rõ qua việc các chi tiết nẹp chrome bóng bẩy ở khung cửa kính và củ gương chiếu hậu dung hòa khéo léo cùng phần thân xe “gồ ghề”, chi tiết ốp nhựa cứng viền quanh và vòm bánh xe đầy đặn của bộ la-zăng hợp kim năm chấu kép 20-inch.Hiện tại,giá xe Lexus RX trên thị trường vào khoảng 3,8 tỷ.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang di chuyển trên đường và thoáng nhận ra có một chiếc CUV mang đậm chất thể thao cùng những đường nét táo bạo khắp thân xe, liệu bạn có nghĩ đến cái tên Lexus vốn gắn liền với những sản phẩm lịch lãm và tinh tế?

    Ngoài ra Lexus còn cung cấp ba bộ nhớ vị trí, chỉ cần một nút bấm là hai ghế phía trước sẽ “trôi” nhẹ nhàng về vị trí đã được cài đặt trước đó. Một điểm cộng khác đối với những khi tiết trời oi bức là phần tựa lưng và đệm ngồi có các lỗ thông gió đi kèm hai nút điều chỉnh riêng biệt giúp mọi chuyến đi thêm phần thoải mái.

    Bên cạnh đó,giá người anh em xe Lexus NX cũng liên tục được cập nhật thường xuyên trên website của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này