Chia sẻ Lên TOP với Internal Link

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi BongSenXanh2, 13/12/22.

  1. BongSenXanh2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/12/22
    Nơi ở:
    Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Nội dung tốt và hệ thống liên kết nội trong website là một trong những yếu tố hàng đầu trong một chiến lược SEO. Nếu bạn tạo ra một bài đăng hoặc một landing page, bạn muốn mọi người phải đổ dồn ánh mắt chú ý đến nó nhiều nhất có thể. Và một trong những bước quan trọng nhất để bạn có thể làm được điều này đó chính là cách mà bạn sử dụng liên kết nội và cách mà bạn hiểu giá trị của liên kết nội trong 1 website.
    Tại sao liên kết nội lại quan trọng
    Nhiều bạn chắc chắn sẽ không thể hiểu được điều này vì trong mắt các bạn chỉ có backlink mới là link khiến trang web của các bạn lên TOP và mình chắc rằng những người đó đa phần đều không biết được xây dựng nội dung thật sự là như thế nào. Hãy ghi nhớ rằng Google luôn đánh giá cao các nội dung hữu ích thông qua số lượng và chất lượng backlink từ các site khác đổ về (thực trạng thì vẫn chưa đúng hoàn toàn và mình công nhận điều đó, link từ site khác đổ về nhiều trong khi nội dung thì như ... thế mà vẫn đứng TOP), điều này được ví như bạn đi ứng cử vào một vị trí nào đó và có nhiều người khác bỏ phiếu đồng ý cho bạn, vấn đề là người khác đồng ý để cho bạn vào vị trí đó nhưng bạn có thât sự muốn ngồi vào vị trí đó hay không , lúc này liên kết nội như một lá phiếu bạn bầu cho chính mình và để cho Google biết bạn tâm đắc với vị trí đó .
    Nói cho rõ ràng thì nếu người khác quan tâm tới nội dung của bạn thì vẫn tốt hơn là bạn tự sướng với chính mình nhưng nếu bạn không quan tâm tới chính mình thì Search Engiens sẽ rất khó để có thể quyết định đâu là trang nội dung tốt nhất của bạn. Link nội rất có giá trị không chỉ vì nó điều hướng traffic đến các nội dung hữu ích mà còn vì liên kết đó còn mang trong mình giá trị từ các backlink các trang web khác đổ về.
    Khi hệ thống liên kết nội trong website của bạn rõ ràng thì Google hiển nhiên sẽ biết được ý đồ của bạn . Nếu bạn muốn làm gì hãy thể hiện nó qua liên kết nội . Ví dụ : Các trang con của bạn ranking khá tốt và có nguồn traffic dồi dào từ Google thì bước tiếp theo của bạn là hãy sử dụng liên kết nội để liên kết tới các trang bán hàng thật sự, điều hương nguồn traffic đó để đem lại lợi nhuận

    Làm thể nào tận dụng sức mạnh của liên kết nội

    Nếu trên website của bạn có một trang mà bạn rất quan tâm và quan trọng đối với việc kinh doanh của bạn, bạn nên nghĩ cách làm thế nào để giải thích giá trị của nó với search engine . Search Engine sẽ hiểu điều đó thông qua việc có bao nhiêu link từ các trang khác đổ về nó. Nếu mỗi trang trong website của bạn đều liên kết tới nó, hẳn nó rất quan trọng - thông thường trong trường hợp này là homepage . Nếu chỉ có một link liên kết tới nó hẳn bạn đã truyền một thông điệp rất rõ ràng đối với Google rằng trang đó không có ý nghĩa gì với tôi, đừng ranking nó nữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này