QC Legion 5i Pro Gen7: Laptop gaming mới nhất của Lenovo ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 8/12/22.

  1. thanhnhan1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Legion 5i Pro Gen7 trở nên nổi bật hơn với Logo Legion thiết kế ấn tượng trên bộ khung làm từ chất liệu nhôm và magiê mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp mắt, sẵn sàng để cùng xâm nhập chiến trường, tham gia để chiến thắng và thiết kế để tiêu diệt. Với các tùy chọn màu Xám Bão hay Trắng Glacier để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

    Với các nhân hiệu năng và hiệu suất mang tính cách mạng, vi xử lý CPU Intel Core thế hệ thứ 12 cho phép phát trực tuyến, chỉnh sửa ảnh / video, chơi game và ghi hình một cách liền mạch nhất, mang lại khả năng phản hồi cực nhanh ở những tác vụ cần thiết.

    Bộ nhớ trong RAM DDR5 nâng tầm trải nghiệm gaming của bạn vượt xa những gì mà DDR4 mang lại, nhờ băng thông gấp đôi, gia tăng đáng kể về độ tin cậy, tốc độ khung hình và cả mức tiêu thụ năng lượng tối ưu của hệ thống. Công nghệ bộ nhớ mới không chỉ mang đến hiệu năng vượt trội mà còn cải thiện thời gian dùng pin. Hơn thế nữa, với dung lượng bộ nhớ trong DDR5 lên đến 32 GB, Legion 5i Pro (16 inch Intel) cho phép bạn dễ dàng trải nghiệm tất cả những công nghệ chơi game tiên tiến và hiện đại nhất.

    Với màn hình chơi game 16 inch WQHD+ đầu tiên trên thế giới, sở hữu tần số quét lên đến 240 Hz, độ chính xác màu 100% sRGB và Công nghệ Overdrive. Được chứng nhận VESA DisplayHDR, màn hình máy tính này có thời gian phản hồi nhanh đáng kinh ngạc - chỉ 3 ms - và đi cùng với khả năng hỗ trợ Dolby Vision, chứng nhận ánh sáng xanh thấp từ TÜV Rheinland và NVIDIA G-SYNC. Đối thủ của bạn trong game chỉ đơn giản là không bao giờ có cơ hội nào khi đối đầu cùng bạn.

    Trải nghiệm hiệu suất hàng đầu với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series Laptop GPU mới nhất dành cho game thủ và nhà sáng tạo với sức mạnh đồ họa tối đa. Được tăng cường hiệu năng nhờ các nhân dò tia (Ray Tracing Core), Tensor Corer và Streaming Multiprocessor, cũng như tính năng DLSS được tối ưu hóa bằng AI, thiết kế mỏng nhẹ này của GPU cung cấp trải nghiệm đồ họa dò tia chân thực nhất, đồng thời với những tính năng tiên tiến và sức mạnh của AI.

    [​IMG]

    Chơi hơn 100 tựa game chất lượng cao trên Laptop Lenovo Legion mới của bạn với 3 tháng Xbox Game Pass miễn phí - bao gồm cả EA Play. Với các trò chơi mới được bổ sung liên tục, bạn sẽ luôn tìm được những thứ thú vị mới hơn để trải nghiệm. Tải xuống và chơi game ở mức độ trung thực hoàn hảo hoặc chơi các trò chơi của hệ console trên nền tảng đám mây cùng tay cầm điều khiển được kết nối dễ dàng.

    Với cách bố trí mở rộng đến 5 ống dẫn nhiệt, Laptop Legion 5i Pro (16 inch Gen 7) cũng được trang bị hệ thống quạt làm mát mạnh hơn 140%, với cánh quạt mỏng hơn 40% so với phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống tản nhiệt Legion Coldfront 4.0 cung cấp cho bạn 3 cách để kiểm soát nhiệt độ CPU và GPU, đồng thời giảm tiếng ồn tổng thể từ quạt. Và với khối đồng dẫn nhiệt chuyên dụng cho CPU, Coldfront 4.0 biến Legion 5i Pro trở thành một con mãnh thú với tốc độ cao nhưng luôn giữ được sự mát mẻ và yên tĩnh.

    Bàn phím Legion TrueStrike mang đến hành trình gõ phím đến 1.5 mm với mức lực nhấn đều nhau và khả năng anti-ghossting 100%. Gõ phím với độ chính xác cực cao và tốc độ kích hoạt siêu nhanh. Hoặc nâng tầm trải nghiệm lên tối đa với tùy chọn bàn phím Legion Spectrum có đèn nền RGB 4 vùng cùng với khu vực phím số đầy đủ riêng biệt bên phải và cụm 4 phím điều hướng cỡ lớn.

    [​IMG]

    Với âm thanh 3D đắm chìm cùng các tính năng sống động, phong phú và hấp dẫn, Nahimic Audio cải thiện đáng kể trải nghiệm chơi game của bạn ngay từ lần nghe đầu tiên. Điều này cũng cho phép bạn giao tiếp rõ ràng hơn với đồng đội để có trải nghiệm trong trò chơi một cách hoàn hảo và cùng đi đến chiến thắng. Ngoài ra, sản phẩm cũng cho phép bạn dễ dàng pha trộn nhiều nguồn âm và chia sẻ chúng như dân chuyên nghiệp.

    Intel Thread Director và khả năng hỗ trợ đến Intel Wi-Fi 6E hoàn toàn loại bỏ hiện tượng lag. Đồng thời, Công nghệ Intel Turbo Boost giúp tăng tốc độ khung hình khi hệ thống ở mức tải cao nhất, nhờ đó không gì có thể làm bạn chậm lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này