QC Lật tẩy tham vọng của những người mua sim lộc phát đuôi 1468

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 11/10/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Thời gian gần đây thị trường sim số đẹp chứng kiến sự lên ngôi của dòng sim lộc phát, trong đó số sim lộc phát đuôi 1468 đang khiến người dùng lễn giới chơi sim tò mò. Đễ rõ hơn về số sim này, các bạn có thể tham khảo loạt thông tin hữu ích từ bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Không chỉ đơn giản là số sim thông thường, sim lộc phát đuôi 1468 ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa. Trước hết theo cách phát âm tiếng Hán thì sim số đẹp lộc phát đuôi 1468 có ý nghĩa là “Một năm bốn mùa phát lộc” hay nói một cách đơn giản là “phát lộc cả năm”.

    Xem thêm: sim kép số đẹp đem lại may mắn.

    Ý nghĩa chi tiết của sim lộc phát đuôi 1468 được thể hiện cụ thể từ những con số tạo nên số đuôi này:

    Số 1: Là con số mang ý nghĩa là “sinh”, tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sinh sôi nảy nở của, sự khởi đầu trọn vẹn và thuận lợi của cuộc sống.

    Số 4: Là con số tượng trưng cho sức mạnh vô biên của trời và đất.

    Số 6: Được đánh giá là con số trong mình vẻ đẹp toàn diện, đây cũng là con số lộc với ý nghĩa mang lại những may mắn, tốt đẹp, thành công đến với chủ nhân.

    Số 8: Con số của sự may mắn, phát đạt. Con số này thể hiện sự tiến lên không ngừng về mọi mặt trong cuộc sống.

    Từ những thông tin trên, chúng ta có thể thấy được “tham vọng” của những người mong muốn sở hữu sim số đẹp lộc phát đuôi 1468 đó là:

    Thứ nhất: Họ là những người luôn có ý trí vững vàng để tạo dựng tiền tài, địa vị cho bản thân mình.

    Với những ý nghĩa tốt đẹp về sự đi lên gặt hái thành công, những số sim lộc phát đuôi 1468 được coi là chiếc chìa khóa giúp cho chủ sở hữu gặt hái được công danh sự nghiệp như ý nguyện. Không những thế, khi sở hữu sim Lộc Phát 1468 còn có thể phát tài phát lộc quanh năm.

    Thứ hai: Những người mong muốn sở hữu sim lộc phát đuôi 1468 là những người theo đuổi ước mơ làm lãnh đạo

    Theo những người chơi sim số đẹp chuyên nghiệp thì sim số đẹp lộc phát 1468 còn thể hiện chủ sở hữu của nó là một người khẳng khái, có tham vọng, có chí tiến thủ, luôn can đảm, tự lập tự cường đứng lên bằng chính đôi chân của mình và có tố của một người lãnh đạo tài ba.

    Thứ ba: Khát vọng vương lên để tạo nên tiếng nói có trọng lượng

    Những người làm ăn, kinh doanh sử dụng sim lộc phát đuôi 1468 chính là cách để họ xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho doanh nghiệp của mình. Từ một số sim đẹp và đáng giá, đối tác, nhà đầu tư sẽ đặt nhiềm tin hợp tác, hợp đồng được ký kết một cách nhanh chóng từ đó mà công việc của các bạn cũng thuận lợi và phát triển không ngừng.

    [​IMG]

    Như vậy, các bạn chắc đã hiểu được phần nào “sức mạnh” của những số sim lộc phát đuôi 1468. Và nếu có nhu cầu sở hữu cho mình số sim này, các bạn đừng liên hệ đến Chosim24h.

    Với uy tín lâu năm trên thị trường cung cấp sim số đẹp - Chosim24h.com cam kết mang đến cho bạn những số sim chất lượng, giá tốt cùng nhiều chính sách có lợi cho khách hàng. Khi có nhu cầu mua sim hoặc cần bất kỳ thông tin tư vấn nào các bạn có thể nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi.
    Theo “Lật tẩy” tham vọng của những người mua sim lộc phát đuôi 1468
     
    #1

Chia sẻ trang này