QC Laptop Lenovo Yoga Slim 7i Pro X: mang đến sức mạnh để sáng tạo, bất kể bạn ở đâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 21/3/23.

  1. thanhnhan1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Laptop Lenovo Yoga Slim 7i Pro X kết hợp hiệu năng mạnh mẽ với tính di động tối đa. Được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và thiết kế cạnh viền mềm mại Comfort Edge, thiết bị cung cấp độ bền cao đi cùng sự thoải mái khi sử dụng.

    2 tùy chọn màu sắc đẹp mắt gồm Dark Teal hoặc Cloud Grey, mẫu laptop này chỉ nặng từ 1.45 kg và có thời lượng pin dài, nhờ đó bạn có thể thoải mái làm việc hiệu quả hoặc giải trí mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt với thiết kế rất thời trang giúp bạn dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

    [​IMG]

    Sở hữu sức mạnh từ nền tảng Intel Evo, được tích hợp CPU thế hệ thứ 12 mạnh mẽ. Yoga Slim 7i Pro X cho phép bạn có thể tinh chỉnh cụ thể để vượt qua các phép benchmark, tối ưu hóa ma trận turbo nhằm đạt được hiệu suất CPU và GPU tối đa.

    Tăng tốc khả năng sáng tạo khi bạn làm việc hàng ngày bên cạnh đó còn nâng cao khả năng chơi game với đồ họa lên đến NVIDIA GeForce RTX 3050. Yoga Slim 7i Pro X đạt được chứng nhận NVIDIA Studio, cho phép bạn kết xuất hình ảnh nhanh hơn, phát trực tuyến rõ ràng hơn và chỉnh sửa liền mạch. Được tinh chỉnh và tối ưu hóa cho tác vụ chỉnh sửa video với Adobe Premiere Pro, chiếc laptop siêu mỏng này không chỉ mang đến hiệu suất sáng tạo mà còn truyền cảm hứng tuyệt vời để bạn làm việc đạt năng suất cao.

    [​IMG]

    Với tần số quét 120 Hz, tỉ lệ khung hình 16:10 và tùy chọn hỗ trợ cảm ứng, màn hình 3K PureSight siêu sắc nét trên Yoga Slim 7i Pro X sẽ mang niềm đam mê của bạn đến với thế giới thực. Phủ 100% không gian màu sRGB và được cân chỉnh phần cứng để có độ chính xác màu Delta E <1, mang sức mạnh sáng tạo siêu thực đến cho bạn. Màn hình cũng an toàn cho mắt, với chứng nhận ánh sáng xanh thấp từ phần cứng bởi TÜV Rheinland.

    Yoga Slim 7i Pro X hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E và với Lenovo AI Engine +, hợp lý hóa cũng như đơn giản hóa đối với các tác vụ yêu cầu khắt khe nhất.

    [​IMG]

    Smart Power tự động điều chỉnh tốc độ quạt, nâng cao hiệu suất hệ thống hoặc kéo dài thời lượng pin. Intelligent Sense cho phép đăng nhập không chạm và tự động khóa máy khi bạn rời đi. Ngoài ra, mã hóa bảo mật tích hợp Integrated Security giúp ngăn chặn các cuộc tấn công ransomware.
     
    #1

Chia sẻ trang này