QC Laptop dưới 10 triệu có nên mua?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cuphich99, 16/8/22.

  1. cuphich99 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/20
    Bạn đang muốn tìm mua một chiếc laptop nhưng tài chính đang eo hẹp? Tham khảo những laptop dưới 10 triệu trong bài viết dưới đây nhé. Một mẫu laptop giá rẻ, vừa hỗ trợ tốt cho công việc và học tập, vừa là công cụ giúp bạn giải trí sau ngày dài sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và nhiều thông tin bổ ích về những chiếc laptop dưới 10 triệu nữa đấy.

    Laptop văn phòng dưới 10 triệu có gì hạn chế?
    Về ngoại hình, những chiếc laptop dưới 10 triệu sẽ sở hữu thiết kế khá đơn giản. Phần lớn khung laptop sẽ được làm từ nhựa, khó có thể tìm kiếm được các mẫu laptop có chất liệu kim loại. Màn hình nhỏ gọn với độ phân giải thường là Full HD trở xuống.

    Cấu hình của những chiếc laptop dưới 10 triệu sẽ thường ở mức trung bình với chip hiệu năng không quá cao như chip Intel Celeron hay Pentium, dung lượng đa số chỉ dừng ở mức 4GB và phần lớn được trang bị ổ cứng HDD.

    Thực tế, các mức cấu hình trên không hẳn là mạnh mẽ nhưng với các nhu cầu văn phòng cơ bản, soạn thảo văn bản, làm slide thuyết trình, thống kê trang tính,... đều vẫn đáp ứng tốt.

    Các mẫu laptop văn phòng dưới 10 triệu nào đáng mua nhất hiện nay?
    Laptop Lenovo IdeaPad 3
    Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1,8kg và sang trọng với tông màu xám bạc. Chiếc laptop văn phòng dưới 10 triệu này còn sử dụng chất liệu giả nhôm chống xước, chống bám vân tay đảm bảo sử dụng bền bỉ, cứng cáp và thuận tiện cho người dùng khi di chuyển cùng máy.

    [​IMG]



    Điểm cộng đầu tiên của chiếc laptop giá dưới 10 triệu này là trang bị màn hình 15,6 inch cho tầm nhìn rộng. Cấu hình tương đối ổn với chip AMD Ryzen 3-3250U giúp xử lý nhanh chóng mọi tác vụ để bạn có thể chơi mượt mà các game phổ biến hiện nay như LOL, DOTA 2, FO4.

    Bên cạnh đó, máy sở hữu bàn phím tiêu chuẩn với độ nảy tốt. Kích thước và khoảng cách giữa các phím hợp lý hỗ trợ soạn thảo văn bản trong quá trình làm việc nhanh chóng và độ chính xác cao hơn.

    Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ cứng SSD với dung lượng 256GB giúp xử lý các thao tác văn phòng nhanh chóng. Đi kèm là RAM 4GB hoặc 8GB và SSD NVMe giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng, khởi động máy, phần mềm nhanh, không có độ trễ, lưu trữ được khối lượng lớn dữ liệu.

    Acer TravelMate B3 TMB311
    Cuối cùng là một chiếc máy tính đến từ nhà Acer - Acer TravelMate B3 TMB311 31 C2HB (NX.VNFSV.006). Máy sở hữu trọng lượng chỉ 1.4 kg và độ dày 20.99 mm, dễ dàng cùng bạn xuất hiện ở mọi nơi.

    [​IMG]



    Chiếc laptop này có kích thước màn hình 11.6 inch nhỏ nhắn, tích hợp công nghệ Acer ComfyView độc quyền và TFT cho khả năng chống chói hiệu quả nên dễ dàng sử dụng ngoài trời. Màn hình mỏng hơn, toả nhiệt ít hơn nhờ LED Backlit, tiết kiệm điện năng cho máy của bạn.

    Nhắm tới phân khúc laptop cho sinh viên và dân văn phòng, Acer trang bị cho chiếc laptop dòng chip Intel Celeron N4020 có hiệu năng đủ dùng, được sự hỗ trợ của card tích hợp Intel UHD Graphics 600 để giải quyết nhẹ nhàng, nhanh mượt các thao tác soạn thảo.

    Laptop sở hữu bộ nhớ RAM 4 GB giúp bạn mở nhiều tab cùng lúc hay vừa soạn bài vừa tìm kiếm thông tin, hạn chế hiện tượng máy bị đơ hoặc đứng. Ổ cứng SSD 128 GB M2 PCle sẽ đảm bảo tốc độ khởi động máy nhanh và đọc ghi dữ liệu tốt, ổn định hiệu suất làm việc của bạn.

    Xem thêm nhiều mẫu máy khác tại đây : Laptop văn phòng dưới 10 triệu thiết kế đẹp, cấu hình ngon
     
    #1

Chia sẻ trang này