QC Laptop Dell có tốt không| Laptop Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hongvtk, 17/11/19.

  1. hongvtk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/19
    Laptop Dell là một thương hiệu lớn, được nhiều người biết tới rộng rãi, tuy nhiên đối với một số bạn vẫn còn phân vân không biết Laptop Dell có tốt không như lời đồn của nhiều người tư vấn hay không. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá về hãng Laptop Dell để giúp bạn hiểu rõ hơn.

    1. Thương hiệu Dell của nước nào?
    Dell Inc là một công ty đa quốc gia của Mỹ, được thành lập vào năm 1984 do Michael Dell sáng lập có trụ sở tại Round Rock, Texas, Mỹ. Không những vậy, Dell Inc là công ty có thu nhập đứng thứ 28 tại Mỹ. Hiện nay, Laptop đến từ thương hiệu công nghệ nổi tiếng Dell có các dòng chính hướng đến mọi đối tượng khách hàng: Inspiron, Vostro, XPS, Alienware, Latitude, Precision.

    2. Ưu Điểm Của Máy Tính Xách Tay Dell- Laptop Dell có độ bền cao, giá thành hấp dẫn, có nhiều phân khúc để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.- Laptop Dell có khả năng xử lý tốc độ nhanh trên các sản phẩm chất lượng, có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, có thể dễ dàng nâng cấp hệ thống.- Laptop Dell không quá nóng khi sử dụng trong thời gian lâu, cấu hình máy và pin khá tốt, tính năng đa dạng, phong phú.

    3. Nhược Điểm Của Laptop Dell- Máy còn hoạt động khá ồn với quạt tản nhiệt.- Thiết kế có phần thô sơ, cứng cáp. Trọng lượng nặng hơn so với các hãng khác, gây ra những bất tiện nhất định trong quá trình di chuyển.- Khi hỏng hóc, laptop Dell rất khó sửa chữa nếu như bạn không mang đến những địa điểm bảo hành chính hãng của hãng.

    4. Có nên mua laptop Dell cũ hay không?Mua laptop cũ là giải pháp mà nhiều người nghĩ đến khi không đủ điều kiện mua những chiếc laptop đắt tiền, nhưng nó cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Trước khi quyết định mua laptop cũ, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:• Kiểm tra tổng thể bên ngoài laptop xem có bong tróc, trầy xước gì hay không• Test thời lượng pin hiện có của máy• Test loa xem ân thanh có trong không, có bị rè hay không• Kiểm tra độ nhạy của chuột và bàn phím• Các cổng kết nối như: USB-Cardreader có hoạt động tốt hay không• Test cấu hình máy thông qua các thông số kỹ thuật như: CPU, RAM, ổ đĩa, VGA, wifi,...• Tem bảo hành, nếu có thì càng tốt.
    Xem thêm sản phẩm tại Laptopbanme nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/19
    #1

Chia sẻ trang này