QC Laptop cũ SONY VAIO CW card rời màu hồng cực chất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 2/5/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    mua laptop cũ giá rẻ Sony Vaio CW, Chiếc máy là người bạn đồng hành đầy cá tính. Thiết kế trẻ trung, cá tính mạnh mẽ, hấp dẫn có giá cả hợp lý.







    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm:

    • CPU: Intel Core T6600 3M Cache thế hệ 1 - 2 lõi 4 luồng.
    • RAM: 4GB DDR3
    • Ổ cứng: 250GB HDD chuẩn SATA, 7200 rpm. nhận nâng cấp lên SSD tốc độ nhanh x2, x3.
    • HĐH: Window 7, 10 Tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.
    • Ổ đĩa quang: DVD.
    • Pin: 6-cell cho phép hoạt động trong khoảng 2h.
    • Màn hình: LED 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị khá nét, chất lượng tốt, không gây lóa mắt.
    • Đồ họa: Intel HD Graphics + card rời NVIDIA GeForce GT 230M



    [​IMG]
    Có sẵn màu xanh, hồng, trắng hoặc đen (chúng tôi là màu hồng), EA24FM / W là một sản phẩm bắt mắt từ bên ngoài. Một lưới các chấm màu hồng trên nắp bóng tan ra ở trung tâm và có một chút hiệu ứng 3D nổi lên. Các đường cong rõ ràng, hơi cong của máy tạo ra một hình dạng mịn, đồng đều mà không có chỗ phình ra phía dưới hoặc phía sau. Nó không phải là máy tính xách tay mỏng nhất xung quanh, nhưng nó được thiết kế hiệu quả. Sony đã hoàn thành nắp máy với độ bóng cao và do đó dễ bị dấu vân tay. Điểm hay của nguyên mẫu của chúng tôi là dấu vân tay không đáng chú ý trên vỏ màu hồng.
    Sony đã sắp xếp các thiết bị viết của mình thành các phím đơn trên vỏ trong hầu hết các máy tính xách tay của mình trong một thời gian. Thiết kế của máy được gọi là "chiclet" này không chỉ trông đẹp mắt, mà còn được cho là để ngăn chặn các phím liền kề vô tình bởi một khoảng trống lớn giữa các phím. Điều này đã hoạt động tốt trong máy tính xách tay Sony cho đến nay, đặc biệt là khi bàn phím được tích hợp ổn định và có cảm giác gõ dễ chịu, thoải mái.





    Bàn di chuột, mặc dù không đặc biệt lớn, nhưng có phần lõm và có kết cấu tuyệt vời, giúp điều hướng dễ dàng. Các nút bên dưới cũng có kích thước hoàn hảo với nhấp chuột tuyệt vời. OK, bạn có ý tưởng: chúng tôi yêu bàn phím và bàn di chuột. Hai nút chuột hoạt động ổn định không kêu to.


    Sony Vaio CW card rời hoạt động khá tốt cả khi làm việc, học tập hay giải trí với thiết kế thời trang nhưng rất bền bỉ. Nó có thể xử lý khá mượt các công việc và giải trí với hình ảnh chất lượng khá tốt.
    Kết luận
    Nhìn chung, Sony Vaio CW đã được cải tiến rất nhiều. Máy cung cấp hiệu suất làm việc tốt và là một đơn vị xây dựng vững chắc với các tính năng thuận tiện cho người sử dụng cùng độ bền khá cao. Chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn nhưng lại có hiệu năng khá tốt cùng thiết thời trang đặc trưng của hãng SONY.
    Xem thêm về địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ, uy tín tại >>hd laptop
     
    #1

Chia sẻ trang này