QC Laptop cũ Lenovo G470 giá rẻ tại hà nội, hải dương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 15/5/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bán laptop cũ Lenovo G470.>>> Thông tin chi tiết tại: thu mua laptop cũ hà nội. Chiếc máy là người bạn không thể thiếu đáng tin cậy, làm việc hay giải trí đều rất tốt.










    [​IMG]





    Thông số kỹ thuật sản phẩm:

    · CPU: Intel Core i5 - 2330M thế hệ 2 - 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 2GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 320GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel HD Graphics 3000









    [​IMG]



    Lenovo được biết đến với một thiết kế khung gầm cứng nhắc và cổ điển. Nó được gây ra bởi phần lớn các sản phẩm của Lenovo được dành cho các doanh nghiệp. Nhưng lần này tiêu chuẩn không được áp dụng. Lenovo phá vỡ sự kìm kẹp thông qua một loạt G470 có hình dạng hiện đại hơn với thiết kế khung máy khác. Lenovo G470 có thiết kế khung máy với màu đen bóng trên nắp màn hình LCD. Thật không may, sự hoàn thiện này thường để lại bàn tay của bạn sau khi chạm vào nó, vì vậy bạn cần phải thường xuyên làm sạch, để máy tính xách tay luôn trông sạch sẽ và đẹp.





    Đối với thiết kế bàn phím, máy tính xách tay này sử dụng một loại bàn phím chiclet. Khi sử dụng để gõ nó cũng cảm thấy khá thoải mái. Một tính năng là các phím hình lõm. Họ cung cấp một giảm bình thường và điểm áp lực rõ ràng. Sức đề kháng của các phím cũng đạt yêu cầu và bàn phím hầu hết chỉ mang lại một chút khi gõ vào nó. Chúng tôi đã không tìm thấy khó chịu mặc dù là bàn phím không số.




    Thu hút sự chú ý là bàn di chuột với thiết kế thô của bàn di chuột. Chất liệu bóng bẩy giờ bao gồm bàn phím pha trộn với bàn di chuột với thiết kế mịn, sần sùi. Thật không may, vật liệu phủ giống như thủy tinh bán nhựa này dễ dàng bị bẩn chỉ bằng một cú chạm ngón tay. Giao diện và thiết kế này làm cho các ngón tay cảm thấy thoải mái khi hành động trên bàn di chuột. Sau đó, đối với vấn đề nhấp chuột phải và trái, nút cũng mềm rõ rệt. Không có hiện tượng bị kẹt khi kéo và thả tệp.




    *Kết luận.
    Bán laptop cũ Lenovo G470 có thể đáp ứng tốt, hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Với mức giá hợp lý học sinh, sinh viên, văn phòng và hiệu năng tốt, ổn định.
    >>Xem thêm về địa chỉ sửa laptop lấy ngay uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này