QC Laptop cũ giá rẻ dell vostro 3559 core i5 cực đỉnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 28/4/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bán laptop cũ Dell Vostro 3559, là dòng máy tính xách tay sở hữu vẻ bề ngoài mỏng nhẹ nhưng bền bỉ đi kèm với cấu hình tốt mà hãng Dell đã cung cấp cho người sử dụng. Là sự lựa chọn dành cho các bạn học sinh, sinh viên và người dùng phổ thông với nhu cầu sử dụng những phần mềm thông thường và nâng cao hằng ngày.







    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm:

    • CPU: Intel Core i5-6200U 3M Cache thế hệ 6 - 2 lõi 4 luồng.
    • RAM: 4GB DDR3
    • Ổ cứng: 500GB HDD chuẩn SATA, 7200 rpm. nhận nâng cấp lên SSD tốc độ nhanh x2, x3.
    • HĐH: Window 7, 10 Tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.
    • Ổ đĩa quang: DVD.
    • Pin: 6-cell cho phép hoạt động trong khoảng 2h.
    • Màn hình: LED 15.6 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị sống động, chất lượng tốt.
    • Đồ họa: Intel HD Graphics 520 + card rời AMD Radeon R5 M315
    Thông tin chi tiết laptop dell cũ



    [​IMG]
    Vỏ của Vostro 3559 chủ yếu được làm bằng nhựa cao cấp. Bên ngoài phủ bên ngoài lớp sơn đen tuyền đồng bộ trông rất bắt mắt. Được trang bị lớp vỏ sần vừa không bám mồ hôi tay lại rất chắc chắn khi cầm. Các cạnh không được bo tròn nhưng trông rất cứng cáp với các góc gông tinh tế. Vật liệu chính bằng nhựa nhẹ rất thuận tiện cho việc di chuyển hay cho vào túi.


    Bàn phím rộng có số với chữ số và kí tự mầu trắng rất dễ nhìn, kích thước vừa phải có điểm tiếp xúc dễ chịu. Các phím có điểm áp lực đồng nhất không quá cứng và rất dễ chịu khi thao tác, không gây mỏi tay, nhức tay trong thời gian dài.


    Bàn di chuột có kích thước vừa phải và nằm ngay dưới phím space. Bề mặt nhám trơn cho phép ngón tay lướt nhẹ nhàng mềm mại. Touchpad hỗ trợ các cử chỉ đa chạm và các chức năng như pinch-to-zoom có sẵn. Tất cả các cử chỉ có thể được bật hoặc tắt trong menu cấu hình của bàn di chuột. Hai nút ẩn phía dưới cho cảm giác bấm nhẹ cũng như điểm áp suất rõ ràng, không quá ồn ào khi sử dụng.

    Dell Vostro 3559 hoạt động mạnh mẽ cả khi làm việc hay giải trí với thiết kế nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ bền bỉ. Nó có thể xử lý tốt các công việc và giải trí với hình ảnh sắc nét kể cả khi làm việc hay học tập.
    Kết luận
    Nhìn chung, Vostro 3559 cung cấp hiệu suất làm việc tốt và là một đơn vị xây dựng vững chắc với các tính năng hữu dụng. Với số tiền không quá lớn nhưng lại có hiệu năng khá tốt.
    Xem thêm về địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao
     
    #1

Chia sẻ trang này