QC Laptop cũ giá rẻ Dell Latitude E5250 cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 19/5/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bán laptop cũ giá rẻ Dell Latitude E5250.>>> sửa chữa laptop hải dương. Chiếc máy như đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp, rất đáng tin cậy, làm việc hay giải trí đều rất tốt.










    [​IMG]




    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Intel Core i5 - 5300U thế hệ 5 - 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 4GB DDR3
    · Ổ cứng: SSD 120GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 12.5 inch độ phân giải FHD 1920 x 1080px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel HD Graphics 5500
    >>>>Xem thêm về thay màn hình laptop tại hải dương uy tín chất lượng






    [​IMG]





    Máy tính xách tay này là dành cho công việc và ăn mặc một phần. Nắp magiê của Dell Latitude E5250 cho cảm giác vô cùng chắc chắn, nhưng không đi kèm với bất cứ thứ gì lạ mắt như sợi carbon, được tìm thấy trên dòng Latitude 7000 cao cấp. Vỏ nhựa và magiê cứng của E5250 giúp nó sẵn sàng ra đường. bàn học. Máy đã vượt qua thử nghiệm MIL-STD 810G, một tiêu chuẩn quân sự bao gồm các yếu tố gây căng thẳng như nhiệt độ cao, giọt và tác động từ bốn inch trở xuống.








    Bàn phím của E5250 khá thoải mái. Các phím có hành trình 1,75 mm và có lò xo, với 60 gram lực cần thiết để nhấn chúng (càng nhiều càng tốt). Tôi đã vượt qua Bài kiểm tra gõ mười ngón tay cái với 80 từ mỗi giây - nhanh như tôi đã làm trên hầu hết các bàn phím máy tính để bàn.






    Bàn di chuột 3,9 x 2,1 inch được làm bằng nhựa mịn và khá nhạy, mặc dù hơi trơn. Hai nút chuột riêng biệt bên dưới trackpad được thực hiện nhấp nhanh và chính xác. Và hỗ trợ các tính năng phổ biến như một số cử chỉ đa cảm ứng hoặc cảm biến lòng bàn tay tiện lợi. Khả năng chính xác và trượt của thay thế chuột không có chỗ cho những lời chỉ trích. Điều này cũng bao gồm các nút chuột chuyên dụng với điểm áp suất mềm và chính xác. May mắn thay, họ đã không được miễn ủng hộ một bảng nhấp chuột.




    *Kết luận.
    Bán laptop cũ Dell Latitude E5250 có thể đáp ứng tốt, hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Với mức giá hợp lý học sinh, sinh viên, công việc văn phòng với hiệu năng tốt, ổn định.
    >>>Tìm hiểu thêm về nơi bán linh kiện laptop giá rẻ chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này