QC Laptop cũ DELL ALIENWARE 14

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 10/6/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bán laptop cũ DELL ALIENWARE 14. Chiếc máy như người bạn đặc biệt, với thiết kế hợp thời trang, làm việc hay giải trí đều rất tốt.>>> Thông tin thêm về laptop gaming cũ giá rẻ uy tín


    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Bộ xử lý Intel® Core ™ i7 - 4700MQ
    · RAM: 8GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 750GB + SSD256BG
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo yêu cầu của quý khách.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 13.3 inch độ phân giải FHD 1920 x 1080px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel® HD GRAPHICS 4600 + card rời NVIDIA GTX 750M (1G) GDDR5 128BIT






    [​IMG]
    Alienware đã thiết kế lại hoàn toàn dòng sản phẩm của mình, mang lại cho họ vẻ ngoài bóng bẩy hơn trong khi vẫn giữ được sự tùy biến vượt trội mà công ty được biết đến. Tính thẩm mỹ mới, mà Alienware gọi là thiết kế Epic của nó, mang đến cho Alienware 14 diện mạo của một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, với toàn bộ khung xe đi đến một điểm ở cạnh trước của nó. Alienware cũng đã loại bỏ các phần lớn, được chiếu sáng bên dưới phần còn lại của máy tính xách tay để thay thế cho các dải đèn LED mỏng hơn.


    Máy tính xách tay của Alienware có một số bàn phím tuyệt vời nhất trên thị trường và số 14 cũng không khác. Thay vì các phím kiểu chiclet được tìm thấy trên nhiều máy tính xách tay hiện nay, Alienware tiếp tục giữ các phím của bàn phím sát nhau, giúp game thủ dễ dàng trượt ngón tay từ phím này sang phím khác trong khi hành động mạnh.
    Bàn di chuột 4 x 2,25 inch của Alienware 14 cung cấp các chuyển động chính xác và phản hồi tuyệt vời. Kích thước tương đối lớn của miếng đệm có nghĩa là người dùng sẽ không phải liên tục định vị lại bàn tay khi chơi game khi đang di chuyển. Nút chuột trái không phải lúc nào cũng phát hiện các nhấp chuột nhanh, nhưng nếu bạn là một game thủ nghiêm túc, bạn sẽ sử dụng chuột chuyên dụng.


    *Kết luận.
    Bán laptop cũ DELL ALIENWARE 14 có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với khả năng làm việc cực tốt rất xứng đáng để đầu tư.
    >>>Tìm hiểu thêm về laptop cu giá rẻ uy tín chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này