QC Laptop cũ chất lượng HP Zbook 14u G5

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 26/5/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bán laptop cũ HP Zbook 14u G5.>>>Thông tin thêm về phụ kiện laptop. Chiếc máy như người bạn kinh doanh chất lượng cao, rất đáng tin cậy, làm việc hay giải trí đều rất tốt.


    [​IMG]






    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Intel Core i7 - 8550U
    · RAM: 8GB DDR4
    · Ổ cứng: SSD 256GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 14 inch độ phân giải FHD 1920 x 1080px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: AMD Radeon Pro WX3100 ( 4GB 128bit GDDR5 )
    >>>>Xem thêm về chuột laptop có dây chính hãng giá rẻ




    [​IMG]

    HP ZBook 14u G5 là máy trạm di động nhằm đáp ứng các mục tiêu kép về hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế cao cấp. Thật không may, hai mục tiêu này thường mâu thuẫn với nhau. Khi bạn tối đa hóa thiết kế với chi phí hiệu năng, bạn sẽ thấy MacBook MacBook đẹp, mỏng, nhẹ và hoàn toàn không thực tế cho nhiều tác vụ. Mặt khác, khi bạn tăng tối đa hiệu năng với chi phí thiết kế, bạn sẽ kết hợp với máy tính xách tay chơi game Alienware 17 đủ mạnh để lấp đầy máy tính để bàn, nhưng một hành vi cồng kềnh mà bạn sẽ không muốn sử dụng.
    Ngoài các phím tắt thông thường như âm lượng, độ sáng màn hình và đèn nền phím, 14u G5 cung cấp một số tính năng bổ sung độc đáo. Ví dụ: có các phím chuyên dụng để trả lời và kết thúc các cuộc gọi Skype và trình bày màn hình của bạn. Một lối tắt tiện lợi khác đặt 14u vào chế độ có tên HP Sure View, một tính năng bảo mật được thiết kế để bảo vệ chống hack trực quan, tức là ai đó đang nhìn vào màn hình của bạn. Nhấn nút này sẽ điều chỉnh màn hình để góc nhìn cực kỳ hạn chế. Bạn có thể nhìn thấy nó nếu bạn ở ngay trước mặt nó (mặc dù trông rất dễ bị rửa trôi), nhưng với bất kỳ ai khác, màn hình của bạn xuất hiện hoàn toàn trắng. Đó là một tính năng thú vị, mặc dù không phải là một tính năng chúng tôi thấy mình sử dụng rất thường xuyên.
    Bàn di chuột trên ZBook 14u G5 nằm ngay bên dưới thanh không gian (trái ngược với việc được căn giữa trên khung máy). Nó có hai nút trên cùng để nhấp chuột trái và phải linh hoạt hơn, nhưng khi người dùng có thể nhấp xuống bàn di chuột, các nút này sẽ bổ sung cho thanh trỏ trên bàn phím. Bản thân trackpad cảm thấy và hoạt động rất tốt, và đó là từ một anh chàng khá kén chọn khi nói đến trackpad. Mặc dù nhiều người dùng sẽ chọn chuột, một bàn di chuột tốt giúp di chuyển tốt hơn, do đó HP xứng đáng nhận được tín dụng đầy đủ cho bàn di chuột trên 14u G5.
    *Kết luận.
    Bán laptop cũ HP Zbook 14u G5 có thể đáp ứng tốt, hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với khả năng làm việc cực tốt rất xứng đáng để đầu tư.
    >>>Tìm hiểu thêm về bàn phím máy tính giá rẻ chính hãng
     
    #1

Chia sẻ trang này