Chia sẻ Laporte báo tin vui cho Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 7/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Trước thềm màn thư hùng giữa ĐT Italia và ĐT Tây Ban Nha đêm nay trên sân Wembley ở bán kết EURO 2020, HLV Roberto Mancini đã có những lời có cánh nhắm đến đối thủ đồng nghiệp Luis Enrique cùng "Bò tót".
    Italia đại chiến Tây Ban Nha: Mancini đề cao ưu điểm của đối thủ

    Nhận định về đội tuyển Tây Ban Nha trước trận bán kết EURO đêm nay, keo bong da HLV Roberto Mancini (ĐT Italia) nói: "Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Tây Ban Nha rất khác so với Bỉ nhưng chúng tôi vẫn sẽ đối mặt nhiều khó khăn. Chúng tôi từng gặp khó trước Áo vì lối chơi giàu thể lực của họ và cũng bởi đây là trận đầu tiên ở vòng knock-out".

    "Tây Ban Nha là đội bóng mạnh trong nhiều năm qua. Họ có nhiều tài năng trẻ sáng giá và HLV xuất sắc. Luis Enrique đã giành Champions League cùng Barcelona nhưng không chỉ vậy. Roma của ông ấy trước đây cũng thi đấu rất ấn tượng. Daniele (De Rossi) đã nói chuyện với tôi về Luis Enrique nhưng ông ấy đã thay đổi rất nhiều. Trận đấu này có chút khác biệt. Tây Ban Nha xứng đáng có mặt ở đây", Mancini nói.

    Maguire không chấp nhận việc Luke Shaw chơi sát cạnh mình

    Chia sẻ về đồng đội của mình, Harry Maguire khẳng định anh M.Uốn thấy Luke Shaw thường xuyên tham gia vào quá trình tấn công của đội tuyển Anh, thay vì lùi sâu và chơi an toàn. Manchester Evening News dẫn lời thủ quân của M.U:

    "Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Luke Shaw bên ngoài sân cỏ. Tôi thực sự đặt ra rất nhiều yêu cầu đối với cậu ấy, tôi không chấp nhận việc Luke Shaw chơi bên cạnh mình, thi đấu an toàn và không dâng cao tấn công".

    [​IMG]

    SAO Chelsea Christensen dằn mặt ĐT Anh, quyết cùng Đan Mạch vào chung kết EURO

    Trung vệ Chelsea Andreas Christensen m88 asia cảnh báo ĐT Anh không nên đánh giá thấp những gì ĐT Đan Mạch của anh có thể mang đến trận bán kết rạng sáng 8/7 sắp tới trên sân Wembley: "Tôi cảm thấy như chúng tôi có đủ yếu tố để đối đầu được với tất cả mọi người. Với tư cách là một đội, tôi sẽ không nói rằng họ xuất sắc hơn nhiều so với chúng tôi".

    Harry Kane chính là mối đe dọa lớn nhất của hàng thủ Đan Mạch với 3 bàn thắng ở 2 trận gần nhất cho ĐT Anh. Christensen cho biết họ đã nắm rõ tiền đạo này: "Chúng tôi biết những phẩm chất của anh ấy và mọi người đều có ý tưởng về những gì chúng tôi có thể làm để ngăn chặn anh ấy. Pierre-Emile hiểu Kane và có thể chia sẻ một số điều. Tất cả các cầu thủ đều có thói quen của họ và chúng tôi phải tận dụng chúng".

    Enrique sẽ cổ vũ ĐT Italia ở chung kết nếu thắng đẹp Tây Ban Nha

    "Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong trận bán kết, đó là một điều tuyệt vời. Nhưng nếu Italia làm được điều đó một cách đàng hoàng, tôi sẽ cổ vũ họ trong trận chung kết", Enrique nói trước trận bán kết EURO 2020 giữa Tây Ban Nha và Italia đêm nay.

    Donnarumma khiến ĐT Italia vững tâm

    Theo thống kê, thủ môn Gianluigi Donnarumma của ĐT Italia chưa phải nhận bàn thua nào từ tình huống bóng sống ở EURO 2020. Đúng là Italia đều thủng lưới ở vòng 1/8 và tứ kết khi so tài Áo và Bỉ, nhưng nên nhớ trước đó họ đã không để cho đối phương ghi bàn trong suốt 1.168 phút.

    Quãng thời gian trên tương đương 11 trận liên tiếp không phải nhận bàn thua. Chuỗi trận này khởi đầu từ trận Italia hòa Hà Lan 1-1 diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái trong khuôn khổ UEFA Nations League.

    Bonucci bảo vệ Immobile sau vụ bị chỉ trích ăn vạ

    Ở trận tứ kết giữa Italia và Bỉ, tiền đạo Ciro Immobile bị chỉ trích dữ dội khi nằm sân ăn vạ và tỏ ra đau đớn sau pha va chạm với Jan Vertonghen. Tuy nhiên, Immobile sau đó bất ngờ vùng dậy chạy ra ăn mừng khi Barella ghi bàn cho Italia. Mới đây, trung vệ Leonardo Bonucci đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội khi cho rằng bàn thắng của Barella đã giúp Immobile phấn khích đến nỗi quên đi cơn đau, chứ tiền đạo ĐT Italia không hề ăn vạ.

    Shaw có thể trở thành chân kiến tạo số 1 EURO

    Hậu vệ trái ĐT Anh Luke Shaw đã có 2 pha kiến tạo trong trận tứ kết với Ukraine cuối tuần qua. Chia sẻ trước thềm trận đấu với Đan Mạch, trung vệ Harry Maguire đã dành những lời khen cho đóng góp của Shaw và ca ngợi tâm lý vững vàng của người đồng đội. Theo nhận định của Maguire, Shaw có thể tỏa sáng ở bán kết và thậm chí cả chung kết EURO 2020, trở thành chân kiến tạo số 1 giải đấu.

    Sao trẻ Tây Ban Nha đe nẹt Italia

    Giới chuyên môn cũng đánh giá Italia nhỉnh hơn một chút so với Tây Ban Nha ở trận bán kết sắp tới. Tuy nhiên, tiền đạo Mikel Oyarzabal đã lên tiếng cảnh báo "Azzurri" khi tuyên bố rằng Tây Ban Nha có thể đánh bại mọi đối thủ nếu chơi theo đúng ý tưởng và chiến thuật mà HLV Luis Enrique và ban huấn luyện đã đề ra.

    Laporte báo tin vui cho Tây Ban Nha

    HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique xác nhận Aymeric Laporte đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận bán kết EURO 2020 với Italia. Trung vệ này phải rời sân sớm trong trận đấu với Thụy Sĩ cùng Pablo Sarabia, nhưng anh đã kịp trở lại. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Enrique cho biết: “Laporte không tập luyện ngày hôm qua, nhưng cậu ấy đã bình phục và sẵn sàng”.

    LĐBĐ Bỉ tiếp tục trao niềm tin cho HLV Martinez

    Dù vừa trải qua một kỳ EURO 2020 vô cùng thất vọng nhưng HLV Roberto Martinez sẽ không phải trả giá bằng chiếc ghế của mình khi đôi bên thống nhất sẽ cùng nhau hướng về phía trước. Dù vậy, nếu không thể đưa thế hệ vàng của bóng đá Bỉ chạm tay đến cúp vàng World Cup 2022 vào năm sau, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ khó lòng giữ ghế.

    Harry Maguire nhắc nhở đồng đội

    Trả lời phỏng vấn mới đây, Harry Maguire nhắc nhở các đồng đội tại ĐT Anh về nỗi đau tại World Cup 2018. "Động lực của chúng tôi vẫn còn nguyên. Trước mắt chúng tôi là trận bán kết EURO, trận thua tại bán kết World Cup 2018 vẫn còn nguyên vẹn nỗi đau. Bởi vậy, tôi cùng các đồng đội cần đảm bảo rằng điều đó không xảy ra nữa. Chúng tôi cần thi đấu tích cực hơn khi đấu với Croatia".

    UEFA bị tố thiên vị ĐT Anh trắng trợn

    Cựu cầu thủ người Scotland, Craig Burley vừa đăng đàn chỉ trích UEFA về cách tổ chức các trận đấu tại VCK EURO 2020. Theo đó, UEFA đã quá thiên vị ĐT Anh khi cho đội bóng này được đá tại sân nhà Wembley quá nhiều trận. "Tam Sư" chỉ phải rời sân Wembley đúng một lần tại trận tứ kết vừa qua. Trận bán kết và có thể là chung kết sắp tới đều được tổ chức tại Wembley.

    Azpilicueta ca ngợi Luis Enrique

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với từ The Guardian của Anh, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã không tiếc lời ca ngợi ông thầy Luis Enrique. "Bạn biết đấy, mỗi HLV đều có điểm mấu chốt riêng. Luis Enrique là mẫu HLV luôn M.Uốn học trò tăng cường độ, chủ động hơn trên sân đấu. Chính điều đó giúp chúng tôi có mặt ở trận bán kết này".

    Liên đoàn bóng đá Bỉ xác nhận tương lai của HLV Martinez

    Trong phát biểu mới nhất, một thành viên của Liên đoàn bóng đá Bỉ khẳng định HLV Roberto Martinez vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối dù ĐT Bỉ bị loại khỏi EURO 2020 ngay từ tứ kết. Mục tiêu tiếp theo của ông thầy người Tây Ban Nha là giúp "Quỷ đỏ" vượt qua vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, hợp đồng của Martinez với LĐBĐ Bỉ có thời hạn tới hết VCK World Cup 2022.

    Thống kê khủng của Jordi Alba

    Theo thống kê từ Opta, hậu vệ cánh trái Jordi Alba của Tây Ban Nha đang là cầu thủ tạo tình huống nguy hiểm từ bóng "sống" nhiều nhất tại EURO 2020 với 11 lần, hơn cả những tiền kệ kiến tạo xuất sắc như Kevin De Bruyne (Bỉ) hay Marco Verratti (Italia). Tài năng trẻ Pedri đứng thứ 5 trong danh sách này với 9 lần.
     
    #1

Chia sẻ trang này