QC Lắp đặt và bán dòng cục đẩy công suất các hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi salemit118, 25/10/14.

  1. salemit118 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    công ty Hoàng Tùng Audio tên bĩ bàng là công ty CP ĐTTM & CN Điện Tử Hoàng Tùng là công ty chuyên về các thiết bị âm thanh và thiết bị ánh sáng cho các hệ thống hội trường hội thảo và các Các quy định về văn nghệ trình diễn trong và ngoài trời. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề sẽ mang lại tính chuyên nghiệp tối ưu cho công trình của bạn. Ngoài các dòng sản phẩm mang thương hiệu lớn như JBL , Martin , Nexo , Yamaha ... Công ty chúng tôi còn bán các dòng sản phẩm khác cũng tốt tương đương mà giá thành lại tốt như CAF Audio , PDC.
    hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các dòng cục đẩy là công ty chúng tôi đang cung cấp ra thịt ngày nay như Cục đẩy công suất Crown , Cục đẩy công suất hát , Cục đẩy công suất Caf ... Đấy là 3 dòng Cuc day cong suat mà chúng tôi đang phân phối ra thịt hiện nay.
    ** Cuc Day Cong Suat CROWN XTI 4000 được thiết kế cực kỳ vững chắc , trọng lượng nhẹ và cung cấp giá trị sử dụng chưa từng có trong các dòng sản phẩm có main Class-D. Cục đẩy công suất CROWN XTI 4000 được trang bị mành LCD có đèn nền với cài đặt các Các quy định cho loa , được tích hợp nhiều tính năng như DSP cho tần suất chéo , EQ , hạn chế , Delay , cộng với một tổng hợp subharmonic.
    Cục đẩy công suất CROWN XTI 4000mang kiểu dáng và các tính năng giống với Cục đẩy công suất CROWN XTI 2000 , tuy nhiên ở mã sản phẩm này công suất được nâng cấp lên đáng kể với công suất Rất to lớn lên tới 3200W. Nó vẫn mang bĩ bàng những nét ưu việt của mã sản phẩm Cục đẩy công suất CROWN XTI 2000 trước đó.
    Với hiệu suất Dữ dội và chắc chắn của Cục đẩy công suất CROWN XTI 4000 , đặc biệt Cục đẩy công suất CROWN XTI 4000 dễ dàng xử lý với trở kháng 2-ohm tải và có thể chơi Bridge-Mono mức trầm có công suất lên tơi 3200W với chất âm trầm sâu và uy thế. Thêm vào đó , đầu tư của bạn trong một bộ cục đẩy công suất XTi-Series được tương trợ bởi Crown và Hoàng Tùng Audio rất chuyên nghiệp trong thời gian dài. Chúng tôi cam đoan luôn tương trợ khách hàng với những điều kiện tốt nhất.
    Các tính năng khác bao gồm đèn LED hiển thị tình trạng âm thanh cho mỗi kênh , nâng cao gác canh mạch , một nguồn cung cấp điện năng chuyển đổi có hiệu suất cao , tốc độ quạt làm mát tương trợ tỷ lệ thuận với nhiệt độ của hệ thống , đầu vào XLR , Speakon và Cuối cùng đầu ra có sự hiển thị rõ dàng giúp người sử dụng nắm bắt được tình trạng của hệ thống chính xác nhất.
    tham số kỹ thuật
    - Tích hợp loa DSP độc quyền cài đặt trước.
    - Backlit LCD hiển thị bảng điều khiển phía trước.
    - Chuyển sang chế độ cung cấp năng lượng phổ.
    - tương trợ tốc độ quạt làm mát.
    - XLR đầu vào , Speakon và Cuối cùng đầu ra với hệ thống Jack cắm theo tiêu chuẩn.
    - Nâng cao gác canh mạch.
    - Toàn thể LED biểu hiện trạng thái trên một kênh.
    . AC IN: 127V-270V /50Hz-60Hz
    . Công suất: 8Ω : 2x650W
    4Ω : 2x1200W
    2Ω : 2x1600W
    Cầu: 8Ω : 2400W
    4Ω : 3200w
    . Dải tần số: 20Hz - 20KHz
    . Chỉ số S/N: >93dB
    . Có tích hợp bao gồm crossover , bộ lọc EQ , Delay...

    ** Cục Đẩy Công Suất CAF A4 có thiết kế sang trọng , cứng cáp nhưng khôn cùng tinh tế , dòng sản phẩm Cục Đẩy Công Suất CAF A4 của CAF cho chúng tôi một sự tuyển trạch hoàn hảo về thẩm mỹ. Tuy nhiên vẻ bên ngoài chưa hẳn là thế mạnh thật sự của Cục Đẩy CAF A4 mà sự uy thế mới là thế mạnh của "chàng trai" này với công suất Rất to lớn CH1: 450W , CH2: 450W , CH3: 450W , CH4: 450W

    miêu tả sản phẩm :
    1 , vận dụng công nghệ cực nổi cực kỳ năng động , có thể tức khắc đánh giá sản lượng điện lớn hơn 37% của tính chất năng động mà không cắt , không bị méo.
    2 , việc sử dụng các chức năng kỹ thuật số Phạm vi , tính chất đầu vào từ 0.775V. 8V đầu vào , đầu ra tất sức mạnh liên tục , giúp cải thiện độ tin cẩn của các bộ phóng đại Chức quyền , mà còn để gác canh loa.
    3 , khi công việc quá nhiệt độ trong một thời gian khăng khăng sẽ có một điểm số tần suất thấp Chức quyền nhà nước Phạm vi , tăng độ tin cẩn , trong lúc mở mang việc gác canh không đột nhiên dừng lại giờ làm việc.
    3 , mỗi kênh có chức năng kiểm tra Phạm vi sức ép , không phải là một thời gian dài trong cắt , giảm nhiệt , sử dụng an toàn hơn.
    4 , sức mạnh của đồng bộ hóa tính chất âm nhạc hyperbol có được công hiệu tối đa , biến dạng tối thiểu , công hiệu năng lượng lên đến 75%.
    5 , thép tích hợp , các bộ phận được gia cố , giao diện hoàn hảo , ổ cắm Speakon chuyên nghiệp , các đề án thích nghi và lưu diễn.

    ** Vẫn giữ nguyên kiểu dáng sang trọng vốn cóc ca cóc cách dòng sản phẩm cục đẩy công suất đám xá , Cuc Day Cong Suat CA 18 có thành phần vỏ kiên cố đảm bảo cho quá trình vận tải không làm ảnh hưởng đến các chi tiết máy bên trong. Đây cũng Ấy là ưu điểm mà dòng sản phẩm này đem lại cho những quý khách hàng chuyên làm các Các quy định ngoài trời , yêu cầu sự vững chắc trong quá trình vận tải. Vì thế mà nó cũng được vận dụng rộng dãi trong các phòng Karaoke , quán Bar và vẫn được ưa chuộng với các Các quy định âm thanh lớn ngoài trời bởi chất âm tuyệt vời của dòng sản phẩm này

    Sản phẩm cục đẩy công suất CA 18 được cấu thành bởi các linh kiện của các hãng điện tử hàng đầu và trải qua quá trình thẩm tra ngặt ngòi về chất lượng nên khi sản phẩm được đưa đến tay người sử dụng luôn đảm bảo được chất lượng của mỗi sản phẩm. Hoàng Tùng Audio hân hạnh là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm này với kiên cố nhất , đảm bảo sự bằng lòng của quý khách hàng khó tính nhất.

    tham số kỹ thuật

    . AC IN: 127V-270V /50Hz-60Hz
    . Công suất: 8Ω : 2x1200w
    4Ω : 2x1800w
    2Ω : 2x2400w
    Cầu: 8Ω : 3600w
    4Ω : 4800w
    . Dải tần số: 20Hz - 20KHz
    . Chỉ số S/N: >93dB
    . Độ nhạy đầu vào : 0.775v/1.0V/1.4v
    . Kích thước: 483 x 300 x 44mm ( r , d , c )
    . Trọng lượng: 40 kg
    . Có rơle gác canh khi quá tải hoặc chập dây.
    . Hệ thống quạt gió làm mát thông minh điều chỉnh tốc độ quay.

    ** Xem thêm dòng Cuc Day Cong Suat K5s
    Giới thiệu về cục đẩy công suất K5s :
    - Về hình thức bên ngoài cục đẩy công suất K5s :
    - Hình thức gọn ghẽ tinh tế kiểu dáng sang trọng
    - Vỏ Amply được trang bị công nghệ phun sơn tĩnh điện có tác dụng chống nhiễu
    - bản mạch được chứng nhận chất lượng ISO 2001
    - Với Thiết kế nguồn rung gọn nhẹ , Cục đẩy công suất rất tiện lợi cho việc di chuyển giúp người dùng rất hài lòng.
    - kiểu dáng nhỏ gọn nhưng công suất cực kỳ ấn tượng.
    - phù hợp cho âm thanh hội trường lớn , phòng họp cơ quan nhà nước , quán Karaoke…
    - Chính vì thế Cục đẩy công suất k5s thật sự là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm bom tấn về loa hội trường trong năm 2014.

    -Tính chuyên nghiệp
    - K5s cho chất âm chuyên nghiệp với tiếng bass tròn , sâu và lực , lời ca mượt mà trong sáng , tiếng treble mịn , bén và êm.
    - Công suất của K5s tải đủ với 2 cặp full đơn ( hoặc sub đơn ) 4 tấc hay 5 tấc. Tuy nhiên lợi thế của nó vẫn là tiếng full cực đẹp.
    - K5s phát huy ưu tú khi phối hợp với các dòng máy nguồn AUTO khác ( Mixer , EQ , Echo , Crossover... ). với sự đồng bộ như vậy thì dàn máy không thèm dùng ổn áp.
    - Trong trường hợp Cuc day cong suat K5s dùng chung với Mixer , EQ , Echo...không phải là nguồn AUTO thì chỉ cần một ổn áp xung vài trăm watts ( trọng lượng từ 2kg-3kg ) , mà không thèm sử dụng ổn áp nặng tới vài chục kg như khi dùng với các loại main công suất biến thế thụ động. "Hoạt động tốt ở những vùng điện lưới không ổn định , gọn nhẹ , dễ dàng vận hành lắp đặt mang lại công hiệu cao là Dấu hiệu để ghi nhận của K5s."
    tham số kỹ thuật :
    . AC IN: 127V-270V /50Hz-60Hz
    . Công suất: 8Ω : 1000W + 1000W
    4Ω : 1900W + 1900W
    2Ω : 3000W + 3000W
    . Dải tần số: 20Hz - 20KHz
    . Chỉ số S/N: >93dB
    . Kích thước: 485mm x 90mm x 525mm
    . Trọng lượng: 15 kg

    HOÀNG TÙNG AUDIO - THƯƠNG HIỆU âm thanh SỐ 1 VIỆT NAM
    Tấm giấy ghi tên tuổi : Số 02. No2 - Khu đô thị Mỹ Đình I - Từ Liêm - Hà Nội
    điện thoại : 0967 226 336 - 01679 226 336
    Email :hoangloiaudio@gmail.com - audioviet88@gmail.com <
     
    #1

Chia sẻ trang này