QC Lắp đặt ống hút khói chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhmai2501, 31/7/21.

  1. thanhmai2501 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/18
    Bạn đang muốn lắp đặt ống hút khói chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng. Cùng tìm kiếm địa chỉ có sản phẩm chất lượng nhất sau đây.

    [​IMG]

    Lắp đặt ống hút khói chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng là mong muốn của rất nhiều người. Thiết bị này cần thiết cho cả việc kinh doanh ăn uống lẫn nấu nướng cho bếp tập thể. Sản phẩm chất lượng, kết cấu chắc chắn, vận hành hiệu quả sẽ được giới thiệu sau đây.

    Tóm tắt nội dung bài viết

    • 1 Ống hút khói bếp inox là sản phẩm như thế nào?
    • 2 Tầm quan trọng của ống hút khói
    • 3 Hệ thống ống hút khói vận hành như thế nào?
    • 4 Cơ khí Hải Minh – Thực hiện lắp đặt ống hút khói chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng tốt nhất
    • 5 Thiết kế ống hút khói Cơ khí Hải Minh
      • 5.1 Kết cấu, quy cách đảm bảo an toàn
      • 5.2 Vật liệu chất lượng, an toàn
      • 5.3 Dễ dàng vệ sinh

    Ống hút khói bếp inox là sản phẩm như thế nào?

    Chụp hút khói, ống hút khói được hiểu là cấu thành quan trọng của hệ thống hút khói của bếp công nghiệp. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà người ta thiết kế mẫu thích hợp nhất. Có hệ thống này, không gian bếp sẽ được thông thoáng, thoải mái hơn.

    Điểm nổi bật của sản phẩm chính là được trang bị phin lọc dầu mỡ rất thông minh. Chúng giữ lại dầu mỡ, khói bụi, ngăn chúng phát tán vào không gian.

    Sản phẩm rất được các chủ kinh doanh, nhà đầu tư quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu thì sản phẩm được thiết kế đa dạng mẫu mã. Chúng ta có thể thấy chụp hút khói treo tường, chụp hút khỏi đảo, chụp hút khói dạng hộp,..

    [​IMG]

    Tầm quan trọng của ống hút khói
    Như đã biết, khu nấu ăn, nhà bếp là nơi có không gian nhiều dầu mỡ, khói bụi. Nếu không khử mùi hiệu quả thì sẽ khiến bếp ngột ngạt, khó chịu. Bếp như thế không chỉ làm cho hiệu suất làm việc giảm, ảnh hưởng sức khỏe. Ngoài ra, nó còn khiến cho các món ăn mất đi mùi vị, độ thơm ngon vốn có.

    Các ống hút khói có vai trò quan trọng trong gian bếp. Sản phẩm có khả năng khử mùi, ngăn mùi thức ăn tại các gian bếp. Có sản phẩm, gian bếp sẽ trở nên hiện đại, sạch sẽ và thông thoáng hơn. Đây là cách tốt nhất để khử mũi, hút dầu mỡ hiệu quả. Thức ăn dù được xào nấu nhiều hay ôi thiu đều không làm ảnh hưởng đến không khí bếp. Sản phẩm vận hành càng hiệu quả thì năng suất lao động trong bếp ngày càng tăng. Bếp sạch, nấu ăn ngon thì sẽ nhận được nhiều hài lòng từ thực khách.

    Hệ thống ống hút khói vận hành như thế nào?
    Nhiều người thắc mắc không biết chụp hút khói hoạt động thế nào. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nguyên lý hoạt động cũng không quá phức tạp. Sản phẩm sẽ được kết nối với công tắc. Khi bật công tắc thì hệ thống động cơ sẽ tiến hành hút không khí.

    Nguồn không khí cùng hơi gas, dầu mỡ, khói bụi sẽ đi vào phin lọc. Sau đó, quạt sẽ cuốn các khí sạch đẩy ra bên ngoài. Dầu mỡ, khói bụi được giữ lại, ngăn không cho phát tán vào không khí. Không gian bếp sạch, thông thoáng sẽ được giữ liên tục. Bởi thiết bị vận hành đều đặn và thường xuyên.

    Cơ khí Hải Minh – Thực hiện lắp đặt ống hút khói chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng tốt nhất
    Cơ khí Hải Minh có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, gia công inox. Chúng tôi là nơi cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín hàng đầu. Cơ khí Hải Minh tự hào sẽ đem đến cho quý khách sản phẩm bếp công nghiệp inox chất lượng, hiện đại.

    [​IMG]

    Các sản phẩm của chúng tôi còn có giá thành rẻ nhất thị trường. Cam kết giá thành được báo trước, rõ ràng và công khai. Vì thế, chúng tôi được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Khi cần gia công inox bếp công nghiệp, gia công ống hút khói, khách hàng luôn nghĩ tới Hải Minh.

    Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ lắp đặt sản phẩm theo yêu cầu, đến tận nơi nhanh nhất. Bạn sẽ có được ống hút khói lắp đặt đúng quy cách, an toàn. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo hệ thống hoạt động tốt mới rời đi. Đặc biệt, Cơ khí Hải Minh còn hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm thường xuyên. Nhờ đó, quá trình sử dụng của bạn sẽ an tâm, hiệu quả sử dụng cao nhất.

    Thiết kế ống hút khói Cơ khí Hải Minh
    Ống hút khói, hệ thống hút khói Hải Minh được sản xuất, thiết kế với quy trình tiên tiến. Chúng tôi cam kết sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng tối ưu.

    Kết cấu, quy cách đảm bảo an toàn
    Ống hút khói được chấn gấp bằng máy chấn thủy lực. Nhờ đó, độ kết nối và sự chắc chắn được đảm bảo. Các mối hành được che bằng khí Argon, không gây rỉ sét, oxi hóa. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu TIC liên tục, đường ghép nối kín. Áp suất tối đa sẽ được giữ khi vận hành. Thiết bị còn có cấp gió, đẩy gió đều đặn, giúp bếp thông thoáng, mát mẻ hơn.

    Vật liệu chất lượng, an toàn
    Inox 304 là vật liệu mà Inox Hải Minh gia công sản phẩm. Đây là nguồn inox cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng. Chúng tôi thực hiện xử lý bóng, đánh kỹ, gia công kỹ trước khi tạo hình ống hút khói công nghiệp. Sử dụng sản phẩm cực kỳ an toàn, cho cả đầu bếp, nhân viên bếp và cả thực khách.

    [​IMG]

    Dễ dàng vệ sinh
    Ống hút khói inox có thiết kế mở rộng, quan sát dễ dàng. Điều này khiến quá trình vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm là đã làm sạch, vệ sinh được sản phẩm.

    Cơ khí Hải Minh tự hào thực hiện lắp đặt ống hút khói chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng, chu đáo nhất!

    thi công ống hút khói chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    hệ thống hút mùi nhà bếp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    hệ thống hút khói bếp công nghiệp chất lượng TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    thi công hệ thống hút khói chất lượng TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    hệ thống hút khói chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
    • Địa chỉ: 27/17 đường Xuân Thới Thượng 5, ấp 5, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM
    • Điện thoại: 028 6256 9874
    • Hotline: 037 907 6268 - 0968399280-0938524622-0906638494
     
    #1

Chia sẻ trang này