QC Lắp đặt làm biển chữ nổi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trinhthien, 21/3/23.

  1. trinhthien PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    làm biển quảng cáo tại hà nội biển quảng cáo chữ nổi đã là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, để nói đến việc hiểu rõ tấm bảng hiệu quảng cáo thì mọi người chắc chắn sẽ chưa biết một cách thấu đáo. Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đặc điểm cấu tạo của tấm biển quảng cáo chữ nổi nhé.

    \
    [​IMG]

    Tấm biển quảng cáo chữ nổi có cấu tạo gồm 2 phần:

    Phần chữ nổi: Đây được xem là phần quan trọng nhất.Tùy theo mục đích và thiết kế của bạn mà thợ thi công sẽ gợi ý đến bạn những chất liệu như: alu, mica, inox, đồng, tôn, nhôm kết hợp cùng đèn led để làm nổi bật chữ nổi vào buổi tối.

    Phần nền biển: Với phần nền của tấm biển quảng cáo chữ nổi thì chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là alu, đá, hoặc bạt hiflex… Tùy vào địa điểm, lĩnh vực và thiết kế mà bạn sẽ chọn lựa loại chất liệu phù hợp để làm nổi bật tấm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi của mình nhé. làm biển quảng cáo tại hà nội


    Các chất liệu phổ biến để làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi


    Hiện nay, bảng hiệu quảng cáo chữ nổi đã không còn quá xa lạ với nhiều người nữa rồi. Do đó, các chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi cũng vì thế mà đa dạng và phong phú hơn xưa rất nhiều. Có khá nhiều chất liệu phù hợp để làm biển quảng cáo chữ nổi đẹp và hoàn chỉnh. Tuy nhiên, được sử dụng nhiều nhất vẫn là các chất liệu sau: làm biển quảng cáo tại hà nội

    Biển quảng cáo chữ nổi alu

    Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi alu là tấm biển được làm từ chất liệu alu. Nếu bạn chưa biết thì alu là một loại nhựa tổng hợp có nhiều đặc điểm vô cùng nổi bật và cực kì thích hợp để làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Những ưu điểm của tấm bảng hiệu alu có thể kể đến như: khả năng xuyên sáng tốt, khả năng chống thấm nước cực kì tốt, nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với các thiết kế của bạn.

    Bên cạnh đó, khả năng chống chịu cực kì tốt với độ bền cực kì lâu luôn là một trong những đặc điểm khiến alu được nhiều người yêu thích lựa chọn khi làm biển hiệu quảng cáo chữ nổi đẹp.


    Với chất liệu alu thì để tạo chữ nổi thì chúng tôi sẽ gia công bằng chữ CNC và kết hợp thêm phương pháp nối chân 3D để bảng hiệu quảng cáo chữ nổi của bạn trở nên bắt mắt hơn, thu hút hơn. Những thiết kế bảng hiệu quảng cáo chữ nổi alu khi thực hiện xong sẽ không thể chỉnh sửa nhé. làm biển quảng cáo tại hà nội
    [​IMG]
    Biển quảng cáo chữ nổi mica
    Chất liệu mica sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo dành cho bạn khi đang có ý định làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi nhé. Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica được yêu thích nhiều bởi chất liệu này mang đến sự sáng bóng, với độ bền cực kì cao, khả năng xuyên sáng và chống chịu cực kì tốt, không hề thua kém gì với chất liệu aluminium.
    Đặc biệt là giá thành của chất liệu mica sẽ cực kì phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhiều đối tượng doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ nhé.

    Với sự nổi trội về mặt màu sắc, dễ dàng thi công với nhiều hình thức có thể áp dụng cho cả trong nhà và ngoài trời. Do đó, có thể nói mica là chất liệu siêu nổi bật trong lĩnh vực làm chữ nổi quảng cáo.
    Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox làm biển quảng cáo tại hà nội
    Inox là một loại hợp kim giữa crom và sắt. Chất liệu inox với bề mặt sáng bóng, luôn đảm bảo mang lại cảm giác sang trọng đến với khách hàng. Với độ cứng và độ bền cực kì cao nên trong thời gian dài sử dụng vẫn sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho tấm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi.
    Bên cạnh đó, với chất liệu inox bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng trong thời gian dài, vì chất liệu này sẽ không bị oxy hóa , dẫn tới gỉ sét, như là đồng hoặc các chất liệu khác

    Chất liệu inox là một trong những chất liệu quảng cáo có khả năng chống chịu ngoại lực cực kì tốt. Với chất liệu inox, nó hoàn toàn có thể phù hợp với các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Với 4 màu sắc cực kì sang trọng và đẳng cấp: màu vàng gương, màu vàng xước, trắng gương và trắng xước. Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi với inox đảm bảo sẽ tạo được ấn tượng cho khách hàng bởi sự sang trọng, sáng bóng, và cũng không kém phần thẩm mỹ.
    Nhược điểm duy nhất của loại hình quảng cáo này chính là giá thành của nó thường sẽ cao hơn so với các chất liệu khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này