QC Lắp đặt cáp quang FPT tại Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vin150990, 4/11/15.

  1. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Dịch vụ internet của FPT được đánh giá là dịch vụ internet hàng đầu tại các thành phố lớn với đường truyền ổn định, băng thông rộng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Quý khách có nhu cầu dang ky mang fpt tai binh thanh, Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp ... và các quận huyện khác tại TPHCM vui lòng liên hệ theo HOTLINE 0909 42 42 59 để được lắp đặt nhanh nhất.

    Diện mạo quận Bình Thạnh đã thanh đổi khiến cho đời sống, kinh tế của người dân ngày đi lên, quận Bình Thạnh trở thành điểm đầu tư lý tưởng của nhiều công ty trong và ngoài nước. Hiện tại FPT Hồ Chí Minh phần lớn đã có hạ tầng tại khu vực này và đã thay thế công nghệ internet cũ adsl thành Gpon, đây là công nghệ mới nhất hiện nay, nhằm phục vụ cho nhu cầu đăng ký internet fpt Hồ Chí Minh của người dân.


    Khách hàng đăng ký mới internet FPT tại quận bình thạnh sẽ được trang bị đường truyền cáp quang tốc độ cao,giá cước khuyến mãi hấp đẫn!
    Kh có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt được giảm 100k vào phí hòa mạng
    Kh có hóa đơn từ nhà mạng khác chuyển qua fpt được giảm 50% phí hòa mạng và được tặng 20k/tháng vào tiền cước

    Thủ tục đăng ký internet fpt
    a. Đối với cá nhân người Việt Nam:
    + CMND photo 2 mặt
    b. Các tổ chức, công ty, Văn phòng đại diện:
    + 02 bản hợp đồng dịch vụ internet của FPT Telecom do trưởng đơn vị hoặc người có giấy ủy quyền ký tên và đóng dấu.
    + Bản sao giấy phép hoạt động (nếu doanh nghiệp chỉ có con dấu vuông).

    Tìm hiểu thêm: dang ky mang fpt go vap

    Dịch vụ internet fpt với đường truyền băng thông rộng, giá thành rẻ và thời gian thi công siêu tốc sẽ làm quý khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. FPT rất vui lòng khi được phục vụ quý khách hàng.

    Ngoài ra Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt mạng ở các quận huyện khác tại TPHCM như: lắp mạng FPT quận 9, Quận 3, quận 1, Quận 2.....
     
    #1

Chia sẻ trang này