QC Lắp đặt âm thanh nhà hàng - nên hay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong2909, 4/10/19.

  1. quoccuong2909 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    Bây giờ, với xu thế phát triển đa trung tâm, tất cả các quận huyện đều có thể trở thành một trung tâm kinh tế với đầy đủ các tiện nghi, các cơ sở hạ tầng để người dân có thể sinh sống được, vì vậy, bất kể ở quận huyện nào cũng đều đông đúc, nhộn nhịp với các địa điểm như trung tâm giải trí, quán ăn, nhà hàng, .... Và bất kỳ địa điểm nào cũng vậy, một chiếc loa, hay một hệ thống âm thanh lớn là điều không thể thiếu được, vì vậy, để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng, việc sử dụng dịch vụ lắp đặt âm thanh nhà hàng là rất quan trọng. Chúng ta hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm các mẫu loa thông dụng nhé.

    >> lắp đặt âm thanh nhà hàng tại amthanhnhapkhau.vn

    1. Lắp đặt âm thanh nhà hàng với loa tường.

    [​IMG]

    Loa treo tường có kích thước nhỏ gọn với nhiều ưu thế trong việc lắp đặt sao cho phù hợp với không gian nhà hàng. Bên cạnh đó, nếu như có nhu cầu, bạn nên tìm đến các dịch vụ lắp đặt âm thanh nhà hàng vì rất khó để bạn có thể tự lắp đặt đúng được. Các loại loa treo tường thường kèm theo giá treo, được thiết kế chuẩn xác để cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất từ trầm đến bổng.


    2. Lắp đặt âm thanh nhà hàng với loa âm trần.

    [​IMG]

    Loa âm trần đặc biệt hợp lý cho các nhà hàng có thiết kế trần bằng thạch cao hoặc trần gỗ. Chúng sẽ tạo nên những âm thanh ấm áp và tạo bầu không khí thư giãn cho các thực khách tại đây. Thông thường, chúng ta sẽ lựa chọn trần nhà tông màu sáng, loa âm trần sẽ có kết cấu hình tròn hoặc chữ nhật, công suất và kích thước không giống nhau tùy theo diện tích, phong cách và nhu cầu không giống nhau của nhà hàng.

    3. Lắp đặt âm thanh nhà hàng bằng loa sân vườn

    Với những nhà hàng kết cấu rộng rãi, phong cách sân vườn tạo sự thoải mái và gần gũi, loa sân vườn là rất hợp lý. Vì để ngoài trời nên các dòng loa sân vườn được thiết kế rất cứng cáp, chất liệu cao cấp giúp chịu nắng, chịu mưa, không thấm nước, không gỉ sét. Song song, chúng còn được thiết kế gần gũi như hình gấu trúc, hình sóc, hình chim cánh cụt hay đá tảng, tạo diện tích giống hệt thiên nhiên đúng như phong cách chủ nhà hàng mong muốn.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở lắp đặt âm thanh nhà hàng khác nhau, thế nhưng để gọi là chuyên nghiệp và nổi bật có thể kể đến AHK Việt Nam. Đây là một đơn vị tiên phong và có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp, tư vấn lắp đặt âm thanh nhà hàng.

    Truy cập tại đây
     
    #1

Chia sẻ trang này