QC Lăng xê tiếp thị liên kết_một phương thức kiếm tiền sáng tạo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Thanhhang2121, 29/9/20.

  1. Thanhhang2121 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Nơi ở:
    đà nẵng
    lăng xê tiếp thị liên kết_một phương thức kiếm tiền sáng tạo

    1. Tiếp thị liên kết là gì?
    Tiếp thị kết liên hay còn gọi là hình thức marketing chuẩn y việc bán sản phẩm cho một tổ chức. . Người làm trong ngành này sẽ giới thiệu sản phẩm, giới thiệu quý khách cho người bán. Khi quý khách thực hiện mua hàng hoặc điền vào form đăng ký, các bạn sẽ nhận được huê hồng từ doanh nghiệp tiếp thị.

    [​IMG]Tiếp thị kết liên là gì?

    hai. Chạy lăng xê tiếp thị kết liên là như thế nào?
    Chạy quảng bá mục đích rốt cuộc của nó vẫn là thu hút traffic người xem, lượt người truy nã cập tới trang của bạn để họ xem nội dung bài viết và rút cục là nhấp vào link của các bạn để sắm hàng.

    sử dụng các trang mạng thị trấn hội (Social Network)
    Việc sử dụng những nền móng mạng xã hội để truyền bá tiếp thị liên kết là một cách làm phổ thông. Bởi đây là những kênh social có lượng người tầm nã cập vô cùng to. Các bạn có thể tạo ra các diễn đàn, group để chia sẻ tri thức. Hoặc đơn giản là bạn dùng chính account tư nhân của mình để chạy truyền bá.

    Có thể nói, Facebook là kênh được nhiều người chọn lựa để chạy truyền bá tiếp thị nhất. Chỉ cần các thao tác cơ bản hoặc chỉ cần 1 fanpage và 1 thẻ nguồn đầu tư là các bạn có thể chạy truyền bá.

    [​IMG]

    lăng xê tiếp thị kết liên qua Facebook

    trở nên người tác động (KOL) trên mạng phường hội
    Có thể nói đây là cách thức mà các bạn mất tương đối phổ thông thời gian ấy. Bởi vì để trở thành một KOL (Key Opinion Leader – những người có tầm ảnh hưởng trong một ngành nào đó) là cả một công đoạn. Nhưng ví như bền chí và thông minh nội dung thu hút công chúng thì các bạn cũng có thể trở thành 1 KOL.


    [​IMG]

    trở thành người có tầm ảnh hưởng để quảng bá tiếp thị kết liên

    sử dụng Youtube làm tiếp thị kết liên
    Đây là cách làm tiếp thị theo khuynh hướng mới. Để có thể làm tốt ở nền móng này đòi hỏi bạn cần phải trang bị cho mình nhiều thứ. Trong khoảng việc đầu tư chất lượng nội dung sao cho lôi kéo tới việc bỏ chi phí để thực hiện, cắt ghép chỉnh sửa video sẽ rất tốn thời gian. Nhưng giả dụ biết cách thì đây là một kênh tiếp thị khôn xiết trực giác. Vì người dùng được nghe, thấy, đọc đươc nên tính trung thực cao hơn.

    Một bí quyết để nội dung của bạn lôi kéo đó là làm các video review sản phẩm, địa điểm ăn uống, cứng cáp sẽ cực nhiều người tương tác. Một việc chẳng thể quên ấy là dưới mỗi video hãy gắn cho nó một link để trỏ về trang tiếp thị của bạn. Cách làm này sẽ rất có tiềm năng ví như bạn kiên trì.

    [​IMG]Làm tiếp thị liên kết chuẩn y Youtube

    3. Lời kết
    như vậy đây là các nội dung vừa rồi là các cách lăng xê tiếp thị phổ biến hiện nay được phổ biến người dùng. Các bạn hãy thử cách nào bạn cho là phù hợp nhất với khả năng của mình nhé! Chúc bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này