QC Lăng Mộ Đá

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maiphong, 29/6/20.

  1. maiphong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/20
    Lăng mộ đá là một trong những kiến trúc về tâm linh rất cần thiết đối với gia đình, dòng họ. Nếu như đây là lần đầu bạn có ý định thiết kế và xây dựng công trình này thì những thông tin Thảnh Hà chia sẻ có thể giúp bạn tránh được các sai lầm không đáng có khi chọn mẫu phù hợp.



    [​IMG]

    Những việc cần làm khi xây dựng lăng mộ đá cho gia đình, dòng tộc
    Bước 1: Chuẩn bị ý tưởng về công trình định xây dựng
    Bạn cần biết, một khu lăng có rất nhiều bộ phận bên trong nó. Phổ biến nhất là có mộ, nhà thờ, các đồ cúng bằng đá, lan can đá, bậc tam cấp, cổng...Bạn cần xây dựng những bộ phận nào trong tổng thể công trình? Những vấn đề này cần được lên ý tưởng trước khi làm việc với đơn vị thiết kế và thi công để tiết kiệm thời gian nhé!



    [​IMG]



    Một số điều khác gia đình cũng cần lên kế hoạch trước là xác định: kích thước, số lượng các ngôi mộ bên trong lăng, diện tích đất xây dựng, phong thuỷ, kiểu dáng mộ cần xây dựng, hoạ tiết, hoa văn trang trí tổng thể, chi tiết.



    [​IMG]

    Khi đã xác định được rõ ràng thì bạn chỉ cần một chút ít thời gian trao đổi với các nghệ nhân là có ngay công trình như ý, lại tiết kiệm được chi phí do có dự trù ngân sách trước đó.

    [​IMG]

    Bước 2: Lựa chọn các mẫu lăng và các công trình bên trong
    Lăng là công trình với nhiều sản phẩm nhỏ bên trong, vì vậy, bạn cần lựa chọn thiết kế phù hợp với mong muốn của gia đình. Quan trọng nhất là các kiểu mộ được đặt bên trong. Hiện nay, có nhiều kiểu để bạn có thể lựa chọn như:

    - Mộ tròn: Kiểu này phù hợp với những địa thế hiểm trở, diện tích đất không được bằng phẳng. Vòng tròn còn thể hiện được tình cảm tròn đầy mà con cháu, người thân dành cho người đã mất.



    [​IMG]
    Mộ đá tròn. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Mộ đá tròn. Ảnh : damynghethanhha.com
    - Mộ đôi: Thiết kế này phù hợp với những gia đình, dòng họ có hai người có mối quan hệ thân thiết muốn được chôn cất cùng nhau.

    [​IMG]
    Mộ Bành Đôi. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Mộ Bành Đôi. Ảnh : damynghethanhha.com
    - Mộ có mái và không mái: đây là một trong những mẫu truyền thống được nhiều gia đình lựa chọn. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà gia đình bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Hiện nay, kiểu có mái có thể được lựa chọn giữa 1 mái, 2 mái, 3 mái…

    [​IMG]
    Mộ đá có mái. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Mộ đá có mái. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Mộ đá có mái. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Mộ đá không có mái. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Mộ đá không có mái. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Mộ đá không có mái. Ảnh : damynghethanhha.com
    - Cổng và lan can: Bất kỳ lăng nào cũng cần có cổng và lan can như bộ phận để phân chia ranh giới, bảo vệ không gian bình yên bên trong. Vì vậy, bạn nên thiết kế hai bộ phận này với vật liệu chắc chắn, thể hiện được sự uy nghi của tổng thể công trình.

    [​IMG]
    Cổng đá nhà thờ. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Cổng đá nhà thờ. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Cột đá. Ảnh : damynghethanhha.com
    [​IMG]
    Cổng đá. Ảnh : damynghethanhha.com
    Bước 3: Lựa chọn đơn vị uy tín
    Bạn đã có ý tưởng xây dựng lăng đá. Điều quan trọng cuối cùng bạn không nên bỏ qua chính là lựa chọn đơn vị thiết kế và xây dựng công trình thật tỉ mỉ, đạt chất lượng cao.

    [​IMG]

    Vì công trình được làm từ đá nên bạn cần ưu tiên những cơ sở mỹ nghệ có kinh nghiệm, trình độ của các nghệ nhân chạm khắc phải cao thì mới mang đến cho khách hàng sản phẩm tinh xảo và đảm bảo được độ bền trước tác động của thời tiết.

    Vì sao bạn nên chọn Thảnh Hà?
    Tại Thảnh Hà, toàn bộ các bộ phận bao gồm trong lăng mộ đều được thiết kế và xây dựng từ đá tự nhiên nguyên khối. Vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng công trình sau khi hoàn thành.

    [​IMG]

    Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn công trình đẹp, tinh xảo trong từng đường nét mà còn đảm bảo được về độ bền. Gia đình sẽ không mất chi phí và thời gian tu bổ dù thời gian xây dựng và đưa vào sử dụng rất dài.

    Thảnh Hà luôn có các mẫu sản phẩm có sẵn và nhận thiết kế theo yêu cầu của gia đình.

    Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

    Đá Mỹ Nghệ : Thảnh Hà

    Hotline: 0982.287.058

    Email : phamdinhthanhnvnb@gmail.com

    website : damynghethanhha.com

    Địa Chỉ : Thôn Vũ Xá, Xã Ninh Vân, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

    Đá mỹ nghệ Thảnh Hà luôn sẵn sàng tư vấn thiết kế những mẫu lăng mộ đá đẹp cho quý khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này