QC Lãng mạn Valentine cho đôi uyên ương.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ecomtopx, 14/2/14.

  1. Ecomtopx Super Moderator Smod Member

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Valentine sắp đến là điểm thời gian giúp bạn bắt đầu một tình yêu mới, hay củng cố, gợi lại tình yêu nồng cháy ngày nào với tour du lịch trong nước đầy thú vị. Với một tour du lịch trong một ngày ngắn sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch làm việc của bạn mà còn giúp bạn tạo thêm không gian lãng mạn với bạn của mình.

    [​IMG]

    Công ty cổ phần đầu tư mở Opentour Jsc đã xây dựng thương hiệu uy tín trên 4 năm tại thị trường Việt Nam, đã được chứng nhận đơn vị top 100 công ty lữ hành uy tín. Chúng tôi cam kết tổ chức, cung cấp cho bạn tour du lịch hấp dẫn mức giá cực kì ưu đãi.

    Du lich Ha Longlà một điểm lựa chọn rất thích hợp với nhiều khung cảnh chữ tình đẹp. Với chi phí trọn gói cho một chuyến đi là 799.000đ đã bao gồm tất cả dịch vụ, vé thăm quan, du thuyền, xe đưa đón sẽ đưa du khách khám phá nét đẹp huyền ảo của Vịnh Hạ Long.

    [​IMG]

    Chèo thuyền Kaya​

    Du khách được thăm quan những động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hay những hòn Trống Mái, đảo Titop,.. và hàng nghìn hòn đảo hang động nằm rải rác trên vịnh. Đặc biệt quần thể thắng cảnh được tổ chức Unesco công nhận là thắng cảnh di sản nhân loại. Ngoài ra, với các đôi tình yêu có thể lựa chọn khám phá hang động bằng chèo thuyền Kaya đầu lãng mạn tự mình khám phá khung cảnh hang động vô cùng hấp dẫn.

    Với tour du lich Sa padu khách cần ít nhất 2 ngày mới có thể tham gia hành trình tại điểm đến có 1 không hai này. Theo thời tiết thì đến 14 - 2 không khí tại Sa pa có thể tiếp tục lạnh, hiện nay đã có băng và tuyết tại một số điểm. Đó chính là không gian đẹp với những bông hoa tuyết, bông băng cùng nắm tay chơi đùa với người thương. Chi phí tour Sa pa 2 ngày 3 đêm là : 2.068.000đ/người.

    Hãy liên hệ với chúng tôi có những tư vấn chính xác nhất theo đường dây nóng : 0983.787.866 (phục vụ 24/24h)

    Bài được đăng trên Dien Dan Du LichViệt Nam, nơi đăng tin, quảng bá thương hiệu uy tín

    Lãng mạn Valentine cho đôi uyên ương.

    du lich sa pa, du lich ha long, tour ha long, tour sa pa, Sa pa
     
    #1

Chia sẻ trang này