QC Làng cổ Cửu Phần Đài Loan nét cổ xưa ghi đậm dấu ấn thời gian

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi travelsoha, 22/4/19.

  1. travelsoha PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Nếu bạn cảm thấy thích thú và muốn khám phá vẻ đẹp cổ xưa chen lẫn những nét hiện đại thì Làng cổ Cửu Phần Đài Loan là điểm đến khá thú vị dành cho bạn.

    Làng cổ Cửu Phần Đài Loan tái hiện vẻ đẹp xưa cổ giữa thời hiện đại

    Nằm tại Trấn Thụy Phương, thành phố Đài Bắc, Làng Cổ Cửu Phần được xem là báu vật của đất nước hiện đại Đài Loan. Với vẻ đẹp cổ xưa hiện hữu trong thời hiện đại Làng Cửu Phần đã chiếm trọn trái tim của những ai lỡ đặt chân tới đây.

    [​IMG]
    Làng Cửu Phần Đài Loan có gì?

    Những ngôi nhà ở đây được xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa sát sườn núi tạo nên những dãy nhà nhấp nhô cực ấn tượng, để có được những ngôi nhà vững chắc theo thời gian thì những ngôi nhà ở đây được xây từ đá và gạch.

    Đến đây phải thưởng thức trà, quán trà nổi tiếng ở đây Amei Tea House với lối kiến trúc nổi bật và tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn quang cảnh thơ mộng của Làng cổ Cửu Phần. Thư Kỳ Lộ là con đường chính lên ngôi làng, còn đường này khá hẹp chỉ khoảng 2m và được lát bằng đá granit vô cùng ấn tượng.

    Đến đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua ẩm thực đậm chất Trung Hoa rồi, với khá nhiều món ngon mà bạn có thể thưởng thức tại đây, một số món ăn nổi bật như bánh bao, sủi cảo, ốc nướng... .

    > Xem ngay các tour du lịch Đài Loan giá rẻ và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Còn chần chừ gì nữa mà không làm ngay 1 chuyến đến Làng cổ Cửu Phần Đài Loan với đối tác Soha Travel để có được chuyến đi ấn tượng tại đây. Soha Travel chuyên các tour du lịch trong và ngoài nước với lịch trình hấp dẫn cùng mức giá tốt mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm.
     
    #1

Chia sẻ trang này