QC Lamborghini Urus - SUV của Lamborghini cuối cùng cũng được sản xuất. Ra mắt vào năm 2018

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi raovathieuqua, 30/5/15.

  1. raovathieuqua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Urus là một bản concept mà Lamborghini đã công bố cách đây vài năm, rất nhiều người vẫn luôn mong chờ bản concept này sẽ thành hiện thực nhưng trong suốt 3 năm qua Lamborghini vẫn im lặng cho đến bây giờ thì Lamborghini đã xác nhận sẽ đưa chiếc Urus lên dây chuyền sản xuất và sẽ được ra mắt vào năm 2018.

    [​IMG]

    Theo lời của chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Lamborghini -Ông Stephan Winkelmann: việc có thể đưa Urus từ bản concept để trở thành hiện thực là một niềm tự hào của Lamborghini và nó sẽ mang lại một kỷ nguyên mới cho hãng sản xuất siêu xe danh tiếng của Ý này. Urus sẽ được sản xuất tại Sant’Agata Bolognese - Miền bắc nước Ý.

    [​IMG]

    Để đưa Urus lăn bánh vào năm 2018, Lamborghini phải tuyển thêm 500 lao động dài hạn,dự kiến công suất sản xuất sẽ đạt 3000 chiếc Urus mỗi năm. Được biết thêm là dự án này của Lamborghini được chính phủ Ý tài trợ 80 triệu Euro.
    xe đạp điện,
    cửa cuốn,
    tranh thêu chữ thập,

    Một số thông tin về cấu hình của chiếc Lamborghini Urus này: nó sẽ sử dụng chung khung gầm MLB Evo của Audi Q7 và Bentley Bentayga. Động cơ có thể sử dụng động cơ lai xăng điện hoặc tăng áp hoặc kết hợp cả hai.

    theo Autoevolution.

    Theo: Congnghe5giay.com
     
    #1

Chia sẻ trang này