QC Làm việc hiệu quả hơn với các mẫu thiết kế văn phòng đẹp sau đây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Noithatduonggia440, 20/3/18.

  1. Noithatduonggia440 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Nơi ở:
    Linh Đàm - Hà Nội
    Được làm việc trong một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp với đầy đủ tiện ích ưu việt chắc chắn sẽ thúc đẩy tiến độ, đem lại hiệu suất và chất lượng công việc cao. Trong nội dung bài viết sau đây, nội thất Dương Gia sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu thiết kế văn phòng đẹp nhất, mới nhất do chính các Kiến trúc sư chuyên nghiệp của công ty tạo nên.

    Thiết kế nội thất văn phòng phá cách, sáng tạo

    Đây là mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp với ý tưởng phá cách, sáng tạo đầu tiên mà nội thất Dương Gia muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Chắc chắc rằng, bạn sẽ bị thu hút ngay từ khi vừa đặt chân đến không gian làm việc này.

    Bức tường gạch thô mộc không sơn phủ; những vách ngăn phân chia không gian với những họa tiết là những chiếc cây, giá trồng cây hay chiếc cột … chính là những yếu tố tạo nên nét đẹp độc đáo, khác biệt cho không gian này.
    [​IMG]
    Hơn nữa, việc sử dụng những vách ngăn thay vì những bức tường cứng nhắc giúp tiết kiệm diện tích mặt bằng sử dụng hơn, đem đến sự thoáng rộng và phá vỡ mọi rào cản trong tư duy của các nhân sự. Nhờ đó, mang đến những ý tưởng tươi mới, sự phá cách trong cách giải quyết công việc.

    Thiết kế nội thất văn phòng ấm cúng, thư thái

    Nếu như mẫu thiết kế văn phòng làm việc ở trên thu hút người đối diện bởi mang đến sự phá cách, sáng tạo thì mẫu thiết kế văn phòng này lại chiếm được cảm tình của người nhìn bởi vẻ đẹp ấm cùng và vô cùng thư thái.

    Tuy rằng, diện tích mặt bằng có phần eo hẹp nhưng mẫu thiết kế này không vì thể mà bộc lộ ra những mặt hạn chế của mình. Trái lại, cách bố trí nội thất khoa học, phố hợp màu sắc tinh tế đã tạo nên một không gian làm việc lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mơ ước.

    Bên cạnh đó, ngoài hệ thống chiếu sáng trong phòng, mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc này còn được đánh giá cao bởi tận dụng được nguồn ánh sáng từ thiên nhiên. Đây cũng là yếu tố góp phần tạo ra một không gian làm việc tuyệt vời.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất văn phòng vớ ko gian mở ấn tượng

    Không gian làm việc theo xu hướng mở này được đánh giá cao bởi tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống của kính lớn, sáng màu. Nhờ đó mà nơi làm việc trở nên sinh động hơn, căng tràn sức sống hơn và tạo cảm giác căn phòng thoáng rộng hơn diện tích mặt bằng sử dụng thực tế.

    Chưa dừng lại ở đó, để nhân viên có thể nghỉ ngơi thư giãn kịp thời sau những phút giây làm việc căng thẳng, các Kiến trúc sư đã tinh ý thiết kế khu vực thư giãn gần ngày cửa kính lớn cho các nhân sự. Còn gì tuyệt vời hơn khi có ko gian thư giãn trong chính văn phòng làm việc phải không nào?

    Bàn làm việc trong mẫu thiết kế này là chiếc bàn lớn có hình chữ nhật, sử dụng cho nhiều vị trí ngồi khác nhau để các nhân viên có thể dễ dàng tương tác, trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc khi cần. Đồng thời, cũng góp phần tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty.

    Ghế làm việc là dòng ghế xoay chân hình sao với cơ cấu thiết kế thông minh cho phép người dùng dễ dàng thao tác khi làm việc, có thể xoay 360 độ theo ý muốn và điều chỉnh độ cao của đệm ghế theo vóc dáng người dùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này